Nhớ Trường Xưa

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh; Angela Phương Trinh

Một nỗi nhớ tha thiết trong tôi. Một nỗi thương giành cho nơi này. Lặng nghe trống trường ngân vang xa. Nơi đất mẹ nồng nàn quê ta. Trường xưa nay chăng có rêu phong. Gọi tháng năm tuổi thơ êm đềm. Nhìn tán lá cỏ xanh.

Nhớ Về Em (Nhớ Về Anh)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đan Nguyên; Trường Vũ; Hoài Nam; Hải Triều; Tài Linh & Vũ Minh; Lâm Gia Minh; Mỹ Huyền; Chế Thanh; Nhật Duy; Đặng Trường Phát; Tường Nguyên; Duy Trường; Mai Quốc huy; Ngọc Sơn; Quang Lê; Quang Lê (Beat Karaoke); Thế Sơn

Đêm đêm gió thổi từng cơn. Gió lạnh về từng cơn. Nhớ người em gái phương xa. Đêm đêm anh ngắm sao trời. Thấy lòng nhớ thương vô vàn. Người em gái... Đêm nay nhớ nhiều về em. Với kỷ niệm ngày xưa. Nhớ ngày hai đứa.

Nhong Nhong Nhong

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Chưa Biết (beat); Chưa Biết

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Xuân Mai; Hoài Sơn; Nguyệt Hằng; Vân Anh

Lộc cà Lộc cà Lộc, Lộc cà Nhong Nhong Nhong. Lộc cà Lộc cà Lộc, Lộc cà Nhong Nhong Nhong. (tiếng Ngựa chạy). Nhong Nhong Nhong Cha làm con ngựa. Để cho con lên cưỡi trên lưng. Nhong Nhong Nhong Cha làm con ngựa. Để.

Như Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Phương Anh; Thu Phương; Hồ Ngọc Hà; Ý Lan

Và em đã yêu, và em đã mơ. Mơ đến thiên đuờng nơi ấy mai này. Sẽ chỉ còn hai chúng ta, dù anh rất xa... dù anh thoáng qua. Nhưng em vẫn nhớ gọi tên anh mãi khi gió xuân về. Vài giây phút thôi... thời gian cứ trôi.

Như Cơn Mưa Đầu Mùa

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nhã Phương

Những cơn mưa đầu mùa thường làm đau cây lúa. Những cơn mưa đầu mùa thường làm ướt cánh chim. Những cơn mưa đầu mùa từng hàng cây trút lá. Những cơn mưa đầu mùa làm đục dòng suối mát. Những cơn mưa đầu mùa. Một lần anh.

Như Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Chế Linh; Thúy Vi; Duy Quang; Như Mai; Vũ Khanh & Ý Lan; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Huyền & Trọng Hữu (tân cổ); Elvis Phương; Quang Tuấn; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Khanh; Thái Châu; Kiều Nga; Lệ Thu; Kim Anh; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai già,

Như Khúc Tình Ca

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đan Trường (beat); Anh Khoa; Nhã Ca; Khắc Dũng; Phương Thanh; Đan Trường; Quang Dũng; Quốc Đại

Tôi vẫn thấy em như ngày nào. Dù nắng nông trưòng làm chiếc áo bạc màu. Ðôi mắt sáng long lanh nụ cười. Dù những nhọc nhằn còn in dấu trên vai. Gió ơi nhờ gió mang theo. Nhũng yêu thương nồng cháy trong tôi. Đến em.

Như Lục Bình Trôi

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn & Ngân Huệ; Mộng Thi; Mỹ Huyền; Hương Lan; Phi Nhung; Trọng Phúc; Lý Thái Sơn; Nhã Ca

Một chiều, một chiều về thăm chốn xưa. Phút giây.. sống lại những ngày gió mưa. Sao trong lòng, dường như dậy sóng. Thương dòng sông.. nước lớn nước ròng. Có người chờ mong giấc mơ ấm nồng... Lặng nhìn, lục bình gợi.

Như Những Giọt Sương

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Có những giọt sương trắng rơi trên áo anh. Mà chẳng hề rơi trên đầu súng. Có những giọt sương trắng rơi trên áo anh. Đọng lại tận tim tôi tình yêu. Mưa rừng như những giọt sương trên áo anh. Mưa rừng buốt giá mà sao anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết