Người Yêu Ơi Đừng Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Vũ Hà

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi. Đừng cho tôi thêm đớn đau. Vì tôi sẽ chua xót nên môi miệng tôi sẽ nói. Lời con tim chua cay con tim xót xa. Dẫu đáy con tim còn yêu em rất nhiều. Nhưng giận hờn xóa đi tình.

Nguồn An Vui

Tác giả: Vũ Đình Trác

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Như Mai

Dương gian này là chốn lưu đày. Đoàn con như khách lữ hành. Biết bao giờ về tới quê nhà. Hưởng phúc những ngày bình an. Con trông cậy mẹ hãy thương tình. Ngày đêm giơ tay dìu dắt. Sống chết vì mẹ, vui bên mẹ. Với Mẹ là.

Nguyệt Gác Mái Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Nguyệt rằng là tình rằng nguyệt i gác í ơ hơ ơ này có ó o mấy mái nay ớ ớ mái đình là chén í ơ ơ son là son song bên chưa cạn í mà này cũng có a sao tình là đã í ơ ơ la là đã say. Chị rằng hai í ơi, lẩn í khuất í là có bóng

Nhà Của Ta (Cái Nhà)

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sĩ: Chưa Biết

Cái nhà là nhà của ta. Công khó ông cha lập ra. Cháu con phải gìn giữ lấy. Muôn năm với nước non nhà. Xóm làng là làng của ta. Xương máu ông cha làm ra. Chúng ta phải gìn giữ lấy. Muôn năm với nước non nhà. Cánh đồng đơm đầy.

Nha Trang Mùa Thu Lại Về

Tác giả: Văn Ký

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thu Minh

Ơi Nha Trang mùa thu lại về. Trong nụ cười và trong ánh mắt mê say. Cờ đỏ tung bay cuộc đời mới. Buồm căng gió lộng thuyền ra khơi xa. Biển quê ta rộng mở chân trời. Mùa thu sang anh cùng em lên đường. Đi xây dựng mảnh.

Nhạc Chế Tiếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết; Chưa Biết; Chưa Biết; Chưa Biết; Chưa Biết

Ca sĩ khác: Trần Thiện; La Thoại Tân; Tuyết Nhung; LTT; Ngọc Diễm

Lâu nay em chưa cho ai một đồng. Đời em chưa cho ai vay qua một lần... Có nhiều người giận, mà em không care, em thích ngày nào cũng có tiềng vào... Coi em y chang như má em ngày nào, tiềng vô trong bao không rớt ra.

Nhạc Chiều

Tác giả: Dzoãn Mẫn

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Trọng Thủy; Mai Hương

Chuông chùa buông tiếng ngân. Âm thầm trong chiều vắng. Ðường tơ lắng buông trong huy hoàng. Ru hồn quên hết nỗi chứa chan niềm cay đắng. Giờ vàng trôi qua tiếng đàn. Nhạc chiều êm ru trong vườn thu lưu luyến. Ðêm.

Nhạc Đèn Sân Khấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Đời nghệ sĩ giang hồ sống mỗi đêm vì ánh đèn. Đèn vụt tắt đi rồi phấn son kia cũng phai màu. Đời mình sẽ đi vào chốn tối tăm và u sầu bơ vơ. Là giun dế nhỏ bé trong bụi cỏ lau. Mà đi mơ tình lớn yêu vòm trăng sao. Là con.

Nhạc Sầu Tương Tư

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Thanh Lan; Quỳnh Giao; Minh Diệu (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Thuý An; Thanh Nhàn; Trần Cao; Thanh Thúy; Quỳnh Hoa; Lam Trường; Mỹ Hạnh

Chiều rơi cho lòng lạc loài chơi vơi. Ngày rơi ai buồn giây phút qua rồi. Thời gian luống phụ cho ai mãi đâu. Luống hận cho ai mãi đâu. Muôn kiếp u sầu. Chiều ơi trôi về miền nào xa xôi. Tìm ai tiếng lòng thổn thức.

Nhạc Sĩ Và Cây Đàn

Tác giả: Nguyễn Văn Khánh

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Cẩm Vân; Mai Hương

Đàn ơi tan nát tim ta nhiều rồi. Mà sao ta vẫn say sưa hoài. Cùng em quanh năm ngày tháng. Vui như chim hót đưa. Khi vắng ta âm thầm. Ai ơi sao nỡ để ta lạnh lùng. Cuộc đời biết bao nhiêu đắng cay. Muốn quên xa đàn.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết