Trái Tim Nhiều Ngăn

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Hãy cho tôi một ngăn, một ngăn nhỏ. Trong muôn ngàn triệu ngăn trái tim em. Hãy cho tôi tình yêu, tình yêu nhỏ, tôi xin làm lá cỏ cánh rừng em. Một ngàn người yêu em trong đó có tôi. Còn mười người yêu em trong đó.

Trái Tim Phiêu Lãng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Lưu Bích; Nguyễn Phi Hùng; Nguyễn Phi Hùng & Nhã Ca; Trường Thanh

Hãy cứ rong chơi và quên hết tháng năm dài. Để thấy đôi chân buồn vui thôi hết mong chờ. Hãy cứ lang thang về nơi phố cũ yêu người. Để thấy trái tim ta còn vương những sớm ban mai. Hãy cứ rong chơi và quên hết những.

Trái Tim Tình Si

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Nguyễn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng; Phieubong55; LạcQuan

Ta đi tìm một trái tim. Hỡi trái tim yêu nay về đâu (rồi). Ta đi tìm người năm tháng. Những phút đam mê trong tình yêu. Hỡi mắt nai yêu kiều. Hỡi tóc mai trong chiều nắng. Có biết ta mong chờ mãi. Dẫu từng ngày (từng.

Trái Tim Tội Lỗi

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Song Giang (beat); Nhật Hạ; Anh Tú; Thu Trang; Cao Thiên Quốc; Quang Dũng; Giáng Mi; Cẩm Vân; Lam Anh; Song Giang; Lương Tùng Quang; Ka Raoke Fun; Hồng Thảo (5/17/2015); Hồng Thảo (09-25-2015)

Mộng về những tháng năm xưa. Khi ta quen nhau lúc đầu. Những buồn vui qua rất mau. Nào ngờ bão tố yêu đương. Len sâu vào trong đáy hồn. Muốn rời xa ôi đã muộn. Dù mình đã quyết tâm. Sẽ không bao giờ yêu. Cho trái.

Trái Tim Tự Hỏi

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Nắng nếu còn không ấm có còn là nắng nữa không. Rừng nếu không còn lá có còn là rừng được chăng. Mây nếu chẳng còn bay sẽ được gọi tên là gì. Tôi nếu chẳng còn yêu có còn là người nữa không. Nắng mãi xin là nắng ấm.

Trái Tim Vô Tình

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Vĩnh Thanh; Lâm Chí Khanh

Từng chiều nhìn lá khô rơi bên hiên. Anh nhớ em mùa thu gọi tên. Dòng đời lặng lẽ trôi trong cô đơn. Ta hát lên cho tình yêu đến. Đã bao lần gọi tên em giữa cô đơn. Bước chân về đời ơi sao quá mênh mông. Đời đã xa.

Trăm Năm Hạnh Phúc 1 (Hạnh Phúc Trăm Năm)

Tác giả: Hồng Châu

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đào Đức; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Kim Tử Long

Ôi vui quá xá là vui nhà trai bên gái. Ai nấy cũng thật tươi. Ngày xuân hoa lá khoe màu tươi. Khoe sắc huy hoàng tô thắm cho ngày vui. Mừng tân hôn chúc chú rể mới. Chúc cô dâu hiền nên mối duyên trầu cau. Cô dâu duyên.

Trần Trụi

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Trần Tiến

Tôi đã thấy bạn tôi đi buôn trên đường phố Nga. Bạn tôi lang thang trên đường phố Mỹ. Bạn bè lừa nhau ngay trên quê hương. Cũng chính vì "Anh có đau không?". Tôi đã thấy người mẹ năm xưa chào đón quân đi. Mẹ mang mo cơm.

Trăng Hờn Tủi

Tác giả: Đynh Trầm Ca

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Duy Linh & Yến Phương; Tài Linh; Lâm Minh; Trọng Phúc; Thanh Tuyền; Ngọc Sơn; Quốc Đại; Ngọc Huyền; Hà My & Kim Tử Long; Đình Văn; Hương Lan; Lê Sang; Tuấn Quỳnh; Khưu Huy Vũ; Hương Lan & Hoài Nam; HDTPP; Duy Trường; Michael Lang

Đêm sáng trăng em đi dọc bờ sông. Em đi dọc niềm thương nhìn trăng trên nước nổi. Buồn ơi quá đỗi buồn ơi quá đỗi. Từ khi em lấy chồng. Con nước trôi trong trăng lặng đìu hiu. Anh cô quạnh tình yêu về đâu con nước hỡi.

Trăng Mùa Sầu Riêng

Tác giả: Thế Bảo

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ngày nào năm xưa mùa trăng trái chín. Hát lý cái mơn cho người chốn xa về đây. Lý cái mơn để anh nhớ quê hương mùa này. Mùa sầu riêng thơm ngát đêm ngày. Một dòng sông con nước vơi đầy. Mùa sầu riêng anh đi nơi xa.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết