Tôi Muốn Nhìn Mưa Rơi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Trio 666

Tôi muốn nhìn mưa rơi. Thản nhiên và bình yên quá. Thấm ướt da thịt người. Lắng yên quãng đời buồn vui. Tôi muốn nhìn em đi. Tự Do trong ngày yêu mới. Nắng ấm soi mặt người. Với tôi ngập hồn mưa rơi. Nếu như là.

Tôi Nói Đùa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tôi vừa mới nói chơi. Là làm cả thế giới khóc đầy vơi. Nhưng mà tôi không ngờ. Câu tôi đùa đùa tôi trước với chính tôi. Tôi vừa mới khóc lên. Là làm cả thế giới thét cười vang. Tôi ngờ đâu câu nói đùa. Tôi nói đùa.

Tôi Ơi Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Trịnh Vĩnh Trinh; Quang Dũng; Lô Thủy; Mỹ Linh; Trịnh Công Sơn; Khánh Ly; Lê Dung; Bá Quế; Đỗ Trung Quân; Hồng Nhung; Đức Tuấn; Ánh Dương; Nguyên Khang; Quốc Vinh; Thanh Lan

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông. Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em. Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm.

Tôi Ru Em Ngủ (Tôi Ru Anh Ngủ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Bảo Yến; AC&M; Hương Lan; Julie; Anh Ngọc; Kiều Nga; Diễm Liên; Uyên Phương (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Nguyễn Hồng Nhung (Phương Thảo Guitar); Đức Tuấn; Trọng Tấn; Nhật Hạ; Hoàng Lê Vi; Duy Quang; Thảo My; Trần Cao; Elvis Phương; Khánh Ly; Minh Nguyễn; Cẩm Vân; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Đức Long; Hoài Nam; Nhạc Không Lời; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Lê Hiếu; Thanh Lam

Tôi ru em ngủ một sớm mùa đông. Em ra ngoài ruộng đồng. Hỏi thăm cành lúa mới. Tôi ru em ngủ một sớm mùa thu. Em đi trong sương mù gọi cây lá vào mùa. Con đường thật buồn một ngày cuối đông. Con đường mịt mù một ngày.

Tôi Sẽ Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết

Tôi đã đến cùng nắng mưa bên trời. Thấy phố nhà mọc giữa đôi tay. Làm sao đi đến từng trái tim mọi người. Muốn nghe đời gọi người sống thôi. ĐK:. Tôi yêu tôi sống như bao người. Mỗi ngày đàn chim thức cùng tôi. Hãy.

Tôi Vẫn Là Tôi

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tôi yêu tôi qua từng nỗi buồn. Và tôi thương tôi qua bao nỗi nhọc nhằn. Dù người đời vẫn luôn chê bai. Dù người đời mỉa mai không hay. Nhưng riêng tôi tôi vẫn là tôi. Tôi của ngày tháng yêu đời tôi. Của niềm tin yêu.

Tôi Về Đây Nghe Sóng

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tôi về đây nghe sóng, sóng hát tự bao giờ. Mà như thấy trong mơ, mà như thấy trong mơ. Hạ Long, Hạ Long ơi. (thỏa lòng người thỏa lòng người đi). Lời ngàn xưa thao thức gọi tên nỗi khát vọng. Gió cất lên từ đây sóng.

Tôi Yêu Chị Tôi

Tác giả: Trương Vĩnh Toàn

Ca sĩ: Chưa Biết

Tôi như con thiêu thân lao vào cuộc chơi với em. Một cơn mê đắm chìm tình quay trong ân ái. Em như nụ hoa toả ngát hương nồng say. Ngọt ngào bờ môi ngất ngây. Người chỉ cùng tên. Nhạc chỉ cành bên. Tôi yêu chỉ ngay giây.

Tôi Yêu Mùa Thu

Tác giả: Thomas Nguyễn Tuấn

Ca sĩ: Chưa Biết

Tôi yêu mùa Thu. Khi lá vàng lá đỏ lá xanh bên nhau. Tôi yêu mùa Thu. Khi trời chiều gió lạnh lá Thu rơi rơi. Xạc xào buồn vui. Theo chân bước cô đơn trên lưng đồi. Nhẹ nhàng hương Thu. Trên mặt nước lá khô trôi lững.

Tokyo By Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Gian Turner

Ôi anh yêu ơi. Em mong bên anh đêm nay. Giờ này tình mình. Em mong sao những phút giây bên mình. Biết không anh. Em mang những vết thương đau. Cuộc tình giờ đành. Người đi xa xa mãi không quay về. Tokyo by night.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết