Trọn Đời Cha Vẫn Bên Con

Tác giả: Anh Kiệt

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Đêm chơi vơi nghe tiếng mưa buồn rơi rơi. Từng giọt sầu buông lơi như khóc than. Đưa tiễn một người sẽ đi xa giã biệt cuộc đời. Sao nghe lòng trào dâng đớn đau. Con muốn cho thế gian ngừng trôi để được gần cha. Thêm.

Trọn Kiếp Yêu Người

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Vũ Khanh & Ngọc Lan

Em trọn kiếp thương về một người. Đang còn mãi kiếp giang hồ trôi. Ôi ngày tháng lênh đênh không bến bờ. Lòng nào đâu dám mơ tình chung. Em nào dám mơ mộng gì nhiều. Em chỉ muốn lúc ta gần nhau. Em chỉ muốn trao ai chút.

Trong Ánh Chớp Số Phận

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Siu Black; Ý Lan; Ngọc Anh (Việt Nam)

Trong ánh chớp bất ngờ của số phận. Em đã kịp nhìn thấy anh. Trong vòng quay điên cuồng của số phận. Em đã dừng lại đúng nơi anh. Và từ đó em lặng lẽ nói cười, lặng lẽ nát tan. Và từ đó em thành sương thành lửa. Tình.

Trồng Cây Lại Nhớ Đến Người

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Phạm Phương Thảo; Thu Hiền; Hồng Năm

A ơ chứ trồng cây à tôi lại nhớ Người chứ rừng bao nhiêu à cây mọc thì tôi ơn Người bấy nhiêu nhớ Bác Hồ trồng cây năm xưa. Bác tuy già nhưng mạnh khỏe vì thương dân. Bác dặn dò cặn kẽ ươm mầm xanh ta như mẹ thương con cả.

Trong Dáng Em Ngồi (Trong Dáng Anh Ngồi)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quang Tuấn; Quang Dũng

Trong dáng em ngồi tôi chợt hiểu rằng. Chung quanh ta đời sống còn nhiều khốn khó. Tôi cũng như em gắng chờ và hãy đợi. Một ngày thật hồn nhiên bước vào cuộc sống mới. Từng bước thật diệu êm. Để kịp nhìn thấy bước chân.

Trong Mùa Lúa (Tía Má Em)

Tác giả: Văn Lương

Ca sĩ: Hương Lan & Chưa Biết

Ca sĩ khác: Xuân Mai (beat); Duy Khánh & Hạ Lan; Mạnh Đình & Diệp Thanh Thanh; Xuân Mai; Phương Tư & Khúc Minh

Tía em hừng đông đi cày bừa. Má em hừng đông đi cày bừa. Tía em là một người nông dân. Má em cũng là người nông dân. Cùng sống trên đồng bao la. Những đêm trời trăng lên tròn tròn. Gió đưa ngàn cây nghe xạc xào.

Trồng Nụ Trồng Hoa

Tác giả: Phan Thành Nam

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Trồng trồng nụ là trồng trồng hoa. Hoa đưa cao là cao cao mãi. Trồng trồng nụ là trồng trồng hoa. Hoa đưa cao cao mấy cũng. Vượt qua một hai ba chân nhún dẻo. Tay vung khéo một hai ba tay. Vung khéo chân nhún dẻo. Nụ cao.

Trót Yêu

Tác giả: Long DJ

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tình yêu kia trốn nơi đâu? Từ khi anh bỏ ra đi. Để lại cho em trái tim đau. Đau đến nghẹn ngào em sẽ mất anh. Ngày đôi ta mới quen nhau. Tình đơn sơ vẫn như thợ Giận hờnh vu vơ để thêm yêu. Giây phút đợi chờ. Yêu anh đến.

Trúc Đào (Ngọn Trúc Đào)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Chế Linh; Mai Thiên Vân; Hương Lan; Phi Nhung; Thanh Thúy & Vũ Khanh; Duy Quang; Nhật Trường; Duy Quang & Hương Lan; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Khánh Hoàng; Phượng Mai; Ngọc Sơn; Như Mai; Kiều Nga; Thái Châu; Bảo Yến; Hoàng Châu; Ái Xuân; Vân Khánh; Dalena; Lệ Quyên; Lưu Ánh Loan; Hà Thế Dũng; Quách Thành Danh; Thiên Trang; Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Vũ; Tường Nguyên & Tường Khuê; Cẩm Ly & Quốc Đại; Vô Thường (Hòa Tấu Guitar); Duy Khánh; Ba Chéo (Thâu với Behringer X32); Annie; Bảo Nguyên (Nhạc vàng); Mạnh Đình

Chiều xưa có ngọn trúc đào. Mùa thu lá rụng bay vào sân em. Chiều thu lá rụng êm đềm. Vàng sân lá đổ cho mềm chân em. Tại vì hai đứa ngây thơ. Tình tôi dạo ấy là ngơ ngẩn nhìn. Nhìn vằng trăng sáng lung linh. Nhìn.

Trúc Lan Phương Tử 1

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Chưa Biết

Ta đã say rồi. Phương Tử ơi. Tuyết bay trắng xóa lạnh khung trời. Cung đàn đêm lạnh tim ray rứt. Lệ thắm chan hòa lệ nến rơi. Phương Tử ơi rượu sa kê nửa bầu. Vừa uống cạn thì thấp thoáng trước thềm. Rêu đã rơi rụng đóa.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết