Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ý Lan

Anh có nghe mùa xuân đến mang yêu thương. Anh có hay mùa đông đến trong quạnh hiu. Anh có nghe hồn thu khóc lá thu rơi. Anh có hay tình ta chết theo mùa thu. Người yêu hỡi có nghe chăng lời gian dối. Tình yêu đó đã phôi.

Nhìn Những Mùa Thu Đi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Kiều Nga; Chung Tử Lưu; Hương Lan; Nhật Trường (trước 75); Phương Hoài Tâm (trước 75); Xuân Thu (trước 75); Hà Thanh; Thái Hiền; Tài Linh; Tùng Dương; Julia Nguyễn; Hà Cẩm Tú & Phan An; Nhật Hạ; Trần Cao; Thu Phương; Thanh Lam; Minh Hoàng; Elvis Phương; Bonneur Trinh; Đình Nguyên; Hồng Nhung; Lệ Thu; Khánh Ly; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Thanh; Đỗ Chánh; Phan Đinh Tùng; Nhiều Ca SĨ

Nhìn những mùa thu đi. Em nghe sầu lên trong nắng. Và lá rụng ngoài song. Nghe tên mình vào quên lãng. Nghe tháng ngày chết trong thu vàng. Nhìn những lần thu đi. Tay trơn buồn ôm nuối tiếc. Nghe gió lạnh về đêm.

Như Chiếc Que Diêm

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Xuân Sơn; Duy Quang; Nguyên Khang; Huy Vũ; Trọng Tấn; Trọng Bắc; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Quang Tuấn; Tú Quyên; Khánh Ly; Anh Tuấn; Nhật Trung; Bằng Kiều; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng

Đời anh sớm muộn gì. Đời em sớm muộn gì. Tình ta sớm muộn gì ...cũng hấp hối. Thôi cũng đành một kiếp trăm năm đời người sẽ qua. Cũng đành một thoáng chiêm bao tình người cũng xa. Cũng phôi pha những điêu ngoa, theo.

Như Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Phương Anh; Thu Phương; Hồ Ngọc Hà

Và em đã yêu, và em đã mơ. Mơ đến thiên đuờng nơi ấy mai này. Sẽ chỉ còn hai chúng ta, dù anh rất xa... dù anh thoáng qua. Nhưng em vẫn nhớ gọi tên anh mãi khi gió xuân về. Vài giây phút thôi... thời gian cứ trôi.

Như Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan; Quang Dũng; Khánh Hà; Elvis Phương; Thái Châu; Gia Huy; Hồng Ngọc; Thanh Hà; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Hưng; Đức Phương; Don Hồ; Mạnh Quỳnh; Hải Phong; Dạ Nhật Yến; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; NguoiDepDiamond; Thế Sơn; Phạm Cao Tùng

Anh ơi còn những gì. Ngoài một đời chia ly. Cuộc tình vừa ra đi. Bằng con tim sầu úa. Bằng ngày tháng buồn tênh. Đêm đêm ôm kỷ niệm. Trong giọt sầu lênh đênh. Cuộc đời có là bao. Từ khi ta bước vào. Tình đã lắm.

Như Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Vũ Khanh & Ý Lan

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Chế Linh; Thúy Vi; Duy Quang; Như Mai; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Huyền & Trọng Hữu (tân cổ); Elvis Phương; Quang Tuấn; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Khanh; Thái Châu; Kiều Nga; Lệ Thu; Kim Anh; Khánh Ly; Chưa Biết; Phạm Cao Tùng

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai già,

Như Giọt Xuân Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Vũ Khanh & Ý Lan

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền (pre75)

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai.

Như Một Lần Nhớ Tiếc

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Ý Lan

Năm tháng đợi chờ anh. Như là ngàn mây trôi cuối trời. Nhung nhớ ôi vời vợi. Sao cho tôi quên bóng dáng ... người. Trên những vùng trời xanh. Ôi nơi nào tôi đang kiếm tìm. Anh đã lạc bước vào. Con đường nào thiếu.

Những Ngày Mưa Gió

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Thanh Lan; Kiều Nga; Bích Ly; Trizzie Phương Trinh; Ngọc Lan; Ý Linh; Lưu Sơn Tùng

Trời buồn đỗ từng cơn mưa lũ. Gió mưa cũng thở dài. Hồn em dâng nỗi đau ngậm ngùi. Nghe lòng nhớ hoài. Nhớ khi xưa ta cùng vui sống. Những ngày gió mưa rơi ngoài sông. Vẫn nghe lòng xôn xao như sóng vẫn bềnh bồng.

danh sách bài hát của ca sĩ Ý Lan