Đôi Mắt Mùa Xuân

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Mùa xuân đang đến nói em điều gì? Mà sao đôi mắt lóng lánh như giọt sương? Tơ vương nào về cùng em say đắm. Với những yêu thương cũng về chốn này. Mùa xuân đang đến nói em điều gì? Mà sao đôi mắt vu vơ như mộng mơ.

Đôi Mắt Ấy

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Đôi mắt ấy. Đã làm anh hững hờ. Đôi mắt ấy. Đã làm anh bơ vơ. Vì sao... vì sao... vì sao. Em có biết không. Vì ai... đôi mắt... đôi mắt. Anh lại đam mê đến thế. Đôi mắt em. Lấp lánh như vì sao trên trời. Đã khiến.

Đôi Mắt

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Đan Trường; Lý Hải; Quang Dũng

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời. Để nhìn đời. Và để... .. ... ... làm duyên. Đời cho em đôi mắt màu đen. Để thương để nhớ, để ghen, để ... .. ... ... ... ... hờn. Đôi mắt em là cửa sổ tâm hồn, là bài thơ hay.

Đợi Em Trong Mơ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Quách Tuấn Du; Khang Việt; LạcQuan

Sao em lặng lẽ ra đi cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi những lúc anh về. Lặng lẽ âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xa. Đêm nay em có vui.

Đời Em Không Lẻ Loi (Đời Anh Không Lẻ Loi)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Phía sau những con đường là một vầng trăng khuyết. Phía sau tiếng chuông chùa là khoảnh khắc bình yên. Phía sau mắt em buồn là cuộc đời xanh biếc. Phía sau nụ cười là những niềm đau. Hãy tin yêu cuộc đời em hỡi. Hãy.

Đợi Chờ

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Thanh Lam

Có một miền xa xa xa lắm. Có một miền bên tôi đêm vắng. Chiếc lá rơi nghiêng nỡ chia làm đôi. Con đường dài có một mình tôi. Trên bầu trời một vầng trăng đơn côi. Tôi trở về dưới ánh sao rơi! Sau đêm hát nghĩa là.

Đoạn Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Vinh Sử & Tú Nhi

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Trúc Nhân

Ca sĩ khác: Ý Linh; Đan Nguyên; Ngọc Hải; Trường Vũ; Hà Phương; Yến Phương; Thái Châu; Trúc Quyên; Tài Linh; Đình Văn; Lê Sang & Ngọc Thảo; Lưu Ánh Loan & Vinh Tuấn; Hoàng Châu & Ngọc Sơn; Tuấn Ninh; Mạnh Quỳnh; Yến Vy; Hoàng Nguyên; Tuấn Vũ; Tuấn Sang; Bảo Khánh; Hoàng Châu; Daniel; Lý Thu Thảo; Ba Chéo - Apollo - BM800 (Thử BM800); Chế Linh (Pre 75); Hải Vy; Chế Phong; Lưu Ánh Loan; Quang Lập

Đêm nay trên phố mưa tơi bời. Lòng nghe bao nhớ nhung đầy vơi. Làm sao cho anh vui? Còn ai cho em vui. Bằng môi trên đôi môi, ôi tuyệt vời! Đêm nay anh biết em thương nhiều. Buồn tênh bên gác khuya quạnh hiu. Nhìn.

Đoạn Buồn Cho Tôi

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Quang Lộc; Thiên Hùng; Tuấn Ninh; Chế Linh; Dương Triệu Vũ; Huy Khánh; Nhật Linh; Quốc Duy; Trường Vũ; Người Hát Rong; Thichduthu (Phương Hoang); Nhật Phong; Chế Linh (Liveshow Lê Cường); Chế Kha

Từ một ngày từ ngày mới yêu nhau. Mình hằng mơ không dang dở tình đầu ! Tình còn đầy mà người tình đã quên mau, người đành lòng không xót đau. Lạnh lùng bỏ đi không nói. Đoạn đường nào từng dìu bước nhau đi ?