Vườn Yêu

Tác giả: Lã Văn Cường

Ca sĩ: Don Hồ; Don Hồ

Ca sĩ khác: Thu Phương; Hồng Nhung; Diva Hồng Nhung

Theo lối mòn lần tìm đến vưòn yêu. Lối cỏ mọc đầy rêu phong phủ mờ. Em thẫn thờ tự dưng như muốn khóc. Dấu ân tình ngày nào đã nhạt phai. Bao yêu thương nâng niu mãi đắng cay. Em luôn luôn mang theo trong giấc mơ, nay.

Vườn Địa Đàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Đừng vào vườn địa đàng. Vườn thơm nhau. Muôn sắc muôn màu. Bên hoa lan thơm thơm. Nhiều người đẹp mang tóc xanh. Trong cơn mơ muôn sao. Ngàn hạt ngọc đang lướt tan. Lung linh vườn trẻ thơ. Bay bay trên muôn cây. Là một rừng.

Vùng Trời Bình Yên

Tác giả: Phạm Hữu Tâm

Ca sĩ: Don Hồ; Don Hồ

Ca sĩ khác: Hương Giang; Tiến Dũng; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Minh Tuyết; Hồng Ngọc; NguoiDepPinkDiamond; Tuihat; Thu Thảo

Mây lang thang buồn trôi, nặng mang ưu tư khát khao, trong tim tháng ngày. Theo mưa rơi lạnh căm, từng đêm em nghe xót xa, anh ơi có hay. Giữa bóng tối chập chùng, tình anh như giấc mơ, xanh bao hy vọng. Dẫn lối.

Vùng Biển Vắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Sỹ Đan; Trish Thùy Trang

Có một tình yêu. Vừa đã hấp hối trong đêm cô liêu. Cuộc tình đã ra đi phương nào để mình ai bên bờ vắng. Tháng ngày quạnh hiu, nghe tiếng sóng vỗ mênh mang từng chiều. Một người mãi lang thang đi tìm, vòng tay đã xa.

Vui Đời Nghệ Sĩ

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Lam Trường & Cảnh Hàn; Minh Xuân & Minh Phúc; Duy Quang (trước 75); Cẩm Ly

Cầm tay ta hát, hát khúc ca yêu đời cho người vui. Với tình ta chan chứa, bao la trong bước đi trên đường đời. Ơ kìa chàng thi sĩ đang miên man đi tìm bao vần thơ. Ơ kìa nàng ca sĩ đang say sưa cung đàn cho đời mơ.

Vực Sâu Hạnh Phúc

Tác giả: Trần Đình Lợi

Ca sĩ: Don Hồ

Trèo lên đỉnh núi, tìm nơi thật cao. Ngồi cho thật lâu, nhìn xuống vực sâu. Vực sâu hạnh phúc, này mối tình son. Vực sâu tội lỗi, này nỗi nghiệt oan. Làm sao em biết con tim là vực sâu. Vực sâu hạnh phúc. Từng con.

Vũ Trụ Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Thanh Hà; Don Hồ

1. Anh là vũ trụ giữa đời em như hành tinh lạ từ đâu đến. Đem ngàn vì sao nhỏ kết thành một trời đêm giăng hoa lấp lánh. Em ngồi mơ mộng cõi trời xanh nghe tình dâng về làn môi ấm. Cho đời ân cần những hoa hồng là thật là.

Vòng Tay Nữ Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Hỡi ôi học trò. Giờ này còn đâu. Nữ sinh cắn móng tay ầm ừ. Thế nhưng tôi ngờ. Nhà trường thật chưa. Hết những cô em ngây thơ. Đừng hỏi sao nói lên ơn sâu. Đã dắt ta qua cầu. Ai đưa chúng em đi mau. Vâng tuy khó nói cũng xin.

Vì Tôi Là Linh Mục

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đức Quang, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Duy Quang; Tuấn Anh; Phương Dung; Huy Vũ; Lệ Thu; Anh Tú; Khánh Ly; Vũ Khanh; Kiều Nga

Vì tôi là linh mục. Không mặc chiếc áo dòng. Nên suốt đời hiu quạnh. Nên suốt đời lang thang. Vì tôi là linh mục. Có được một tín đồ. Nhưng không là thánh thần. Nên tín đồ đi hoang. Vì tôi là linh mục. Giảng lời.

Vì Đó Là Em (Vì Đó Là Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ; Don Hồ & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Trần Cao; Quang Hoàng; Nguyên Phương; Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Diệu Hương; Quang Dũng; Quang Dũng; HKL; Phong; Ryan; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Tuan Khoa; VÕ MẠNH HÙNG; Vũ Hoàng; Duy Dũng

Không cần biết em là ai. Không cần biết em từ đâu. Không cần biết em ngày sau. Ta yêu em bằng mấy ngàn biển rộng. Ta yêu em qua đông tàn ngày tận. Yêu em như yêu vùng trời mênh mông. Không cần biết đêm dài sâu.

36 Pages<12345678910>»