Tan

Tác giả: Phạm Đại Minh Nhật

Ca sĩ: Tuấn Hưng; Tuấn Hưng (remix); Tuấn Hưng (beat)

Còn yêu nhau,còn thương nhau,mà phải xa nhau rồi... Ngày mình xa nhau em khóc,,Theo bóng anh đi... Em có biết anh đã cố ghì chắc nước mắt,,,And you know. Mặc dù trong ta điều hay,lí do phải cách xa... Còn yêu nhau,

Tân Dòng Sông Ly Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Tú Linh

Nhân gian kia bao nỗi buồn. Cuộc đời sóng gió lắm u sầu. Làm sao biết những trái ngang trong đời. Trào tuôn nước mắt bao đêm dài. Bước chân bối rối. Về đâu gió ơi. Mây mờ che nối. Lòng sao tê tái. Giờ đã xa rồi.

Tha Thứ Lỗi Lầm

Tác giả: Nguyễn Anh Tuân

Ca sĩ: Tuấn Hưng; Tuấn Hưng (remix)

Từng đêm anh nghĩ cho tình yêu. Cho tình ta và bao ước vọng. Cho mộng mơ, tình êm ấm. Vì ta đã hứa mãi không rời xa. Và rồi khi năm tháng Qua thật nhanh. Anh vội vã nhận ra em đã dối lừa anh rồi. Nuốt đắng cay ôm tình.

Thật Lòng Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh

Nhớ em thật nhiều lòng anh buồn bao nhiêu. Rồi đã qua bao ngày không gặp. Anh suy nghĩ thật nhiều. Và anh chẳng muốn làm gì. Chỉ muốn nghe thấy tiếng nói cười của em. Dù đã cố rất nhiều chỉ mong người sẽ hiểu. Rằng trái.

Thế Giới Và Em Anh Chọn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Gặp được nhau giữa thế giới này. Là nhân duyên ngàn năm kéo dài. Nên may mắn tìm thấy nhau. Gặp nhau để nhớ thương rồi yêu. Hỡi nhân gian điều quý giá nào. Người sẽ mang theo giây phút cuối đời. Chỉ có tấm lòng chân.

Thiên Đường Không Lối

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Đến sau cuối rồi người cũng bỏ... ta đi. Sau bao năm mật ngọt hạnh phúc trao nhau. Những tưởng thuyền tình đưa ta đến bến mơ. Mà nào ngờ đâu cuộc tình lạc lối hỡi em. Đến sau cuối đành lòng tiễn bước em đi. Dẫu chua.

Thoáng Ngày Xưa

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Mưa rơi mưa rơi chiều nay. Mưa xóa hết dấu vết ưu phiền. Tháng năm dài mưa rơi. Mưa rơi triền miên. Làn khói thuốc trắng bay. Tôi đi, tôi đi về đâu. Trong nỗi nhớ quá khứ hôm nào. Đã yêu và mang sâu. Trong trái tim.

Tiễn Anh (Tiễn Em)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Này người tình của tôi giờ tiễn anh ra phi trường. Này người tình của tôi giờ bước lên căn phòng nhỏ một thời im vắng. Lấy chiếc bóng làm người tình, cùng đi về bên ấy. Lấy tiếng sét làm cuộc tình, cùng đi về cuối trời.

Tiếng Mưa Đêm

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Don Hồ; Lưu Hồng; Hương Lan; Huy Sinh; Như Mai; Thúy Vi; Hà Thanh Lịch; Ngọc Anh; Quốc Thiên; Đình Bảo; Minh Phượng; Julie Quang; Dạ Nhật Yến; Lương Tùng Quang; Ý Lan; Khánh Ngọc; Guitar; Rodrigo Rodriguez; Khánh Hà; Đức Huy; Tuấn Anh; Duy Quang; Ngọc Lan; Anh Tú; Lê Hiếu; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Thái Châu; Lâm Thúy Vân; Trần Thái Hòa; Nguyễn Hồng Nhung; Lê Anh Quân; Họa Mi; Phạm Cao Tùng

Còn rơi mãi trên phiếm đàn. Còn rơi mãi những tiếng buồn thở than. Đã lâu rồi, nụ cười vắng(héo) trên môi. Mưa rơi mưa rơi. Còn rơi mãi nhớ thương ai. Ướt bờ mi em dài. Mưa rơi mưa rơi. Còn làm mưa mãi trong đời.

Tim Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Tìm đâu bóng dáng của người. Đã về trong sương giữa đêm khuya lạnh. Tìm đâu bóng dáng của người. Xa mãi lệ buồn lên trong đáy mắt. Ngồi nhìn những đóa hoa phù du. Lòng ngỡ bóng ai vụt qua. Giọt buồn nhen nhóm trong lòng.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng