Phai Chia Tay Thoi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Yêu nhau nhiều như thế. Mà đến lúc phải rơi lệ. Xem nhau là dĩ vãng. Cũng là lúc ta lìa tan. Hôm qua còn say đắm. Mà hôm nay khóc âm thầm. Vượt qua ngàn sóng gió. Mà ta không trân trọng những điều đó. Giờ thì em ơi ta.

Phút Bối Rối

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ khác: Lam Trường

Hỡi người tình khi tim anh muốn nói. Những lời yêu thương nồng nàn và đắm say. Nhưng sao anh ngu ngơ mãi thôi. Khi em cười làm tim anh bối rối. Nói gì đây khi lòng này đã ngất ngây. Người yêu ơi biết chăng, người biết.

Rêu Phong

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Nguyễn Hồng Ân; Trần Duy Hưng; MTV; Thái Thùy Linh; Đan Trường; Phương Thanh; Quốc Khanh & Đoàn Phi

Trời đầy những mây xám. Bước chân về con phố quen. Bỗng nghe lòng bao nỗi sầu. Ôi thời gian đã rêu phong ai. Ôi thời gian đã rêu phong ai. Ðừng đừng nói em nhé. Ðể ta còn vơi chút buồn. Dắt tay về con phố này. Em.

Rồi Mai Thức Giấc

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Vân Anh Phạm; Lâm Việt Hùng; Mỹ Tâm; Vinh; Đàm Vĩnh Hưng

Nơi ấy từng in dấu chân. Có mấy lần trên phố quen. Em đến và mang phút giây dịu kỳ. Ấm êm những ngày qua. Tôi đã được trông thấy em. Tôi đã được hôn tóc em. Nhưng chỉ là trong giấc mơ đêm về. Đã tan trước bình minh.

Rồi Mai Tôi Đưa Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Rồi mai tôi đưa em xa kỷ niệm. Xin lời cuối không dối gian trong mắt em. Tình yêu cho thương đau nghe buồn thêm. Gác vắng mưa gợi niềm chăn chiếu. Còn đây không gian xưa quen gót lầy. Bên hè phố cây lá thưa chim đã bay. Ngồi.

Sao Không Cho Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Khắc Việt; Tuấn Hưng & Khắc Việt (beat)

Ca sĩ khác: Khắc Việt & Daniel Mastro (remix); Khắc Việt

Sao không cho nhau thật lòng em ơi ? Khi ta còn ở bên nhau. Mà chỉ khi anh mất em rồi. Thì em mới nói yêu anh. Sao không cho nhau thật lòng hơn em ? Hơn người mình từng yêu trước. Mà tại sao khoảng cách trong anh và em.

Sẽ Không Còn Nữa

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Instrumental (beatz)

Bao ngày xa cách nhau Là anh vẫn đợi chờ giây phút em về. Để anh được nhìn thấy em Được nghe nói cười và được ôm em mãi. Tháng ngày thiếu vắng anh Em có nhớ không ngày ta vẫn bên nhau? Yêu mình anh nhé em Chỉ cần thế thôi.

Sóng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Viết Thanh

Ca sĩ khác: Cam

Sóng cứ mãi trôi không mỏi mệt. Cuốn trôi tình yêu của em trao anh. Sông cứ mãi xa xa gần gần. Để con thuyền yêu giờ trôi nơi đâu. Xa thật xa con thuyền yêu giờ đi về đâu này. Bao ngày qua không có em kề bên sẽ chia buồn.

Ta Đã Xa Nhau

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Từ khi em xa anh, trái tim anh giờ đây giá băng. Còn đâu những tiếc nuối, những phút giây mình đã bên nhau. Ngàn lời nói khi xưa đã trao bây giờ tựa như cơn gió. Cuốn trôi đi thật nhanh để riêng mình anh đớn đau. Giờ đôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng