Vết Thương Tình Yêu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Quang Mẫn (320kbs)

Karaoke: Tuấn Hưng & Quang Mẫn

Hôm nay em ra đi để lại anh đơn côi. Vẫn luôn mong người sẽ quay trở về. Sau bao năm mình mặn nồng bên nhau. Nhưng tiếng yêu người nói đã xa rồi. Bao nhiêu yêu thương xưa giờ này đã quên mau. Em quay lưng đi không nói 1.

Vết Nhơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Đưa tôi về làm gì. Thương tôi làm chi. Bên tôi được gì. Để rồi bỏ đi. Tôi đã có tội. Làm gì để xóa đi. Đến với tôi phía trước. Hay nhìn lại đằng sau. Cuộc đời vẫn còn dài. Có ôm tôi được mãi. Vết nhơ vẫn còn đó. Trên.

Về Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Em về khi đêm đã tàn. Trăng mờ trên con phố dài. Tôi ngồi ôm nỗi cô đơn buồn bã. Con đường cô đơn vắng lạnh trong màn sương đêm lấp vùi nơi xa vời. Về đi người hỡi, về cho bao nhiêu đau thương tràn lấp. Khi anh mất em trong.

Vẫn Nhớ 2

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Codonminhanh

Khi anh yêu em, trời đất như ngừng lại. Khi anh yêu em, trái tim dành hết cho em. Yêu hết trái tim, nhưng biết đâu rằng. Trong trái tim em anh vẫn là người thứ hai. Dù biết dối gian như thế. Dù biết đắng cay chua xót. Mà.

Vẫn Nhớ 2

Tác giả: Nhạc Trương Lê Sơn, lời Tuấn Hưng

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Khi anh yêu em, trời đất như ngừng lại. Khi anh yêu em, trái tim giành hết cho em. Yêu hết trái tim, nhưng biết đâu rằng. Trong trái tim em anh vẫn là người thứ hai. Dù biết dối gian như thế, dù biết đắng cay chua xót. Mà.

Vẫn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Nguyễn Thắng; Huy Vũ; Huy Vũ (Karaoke Beat)

Từng chiều buồn lang thang bước trên con đường. Lặng nhìn mùa thu đưa lá rơi bên thềm. Một mình thương nhớ ai không gian như hoang vu. Một tình yêu giá băng yêu đơn phương mình tôi. Nàng đẹp như ngôi sao sáng cao.

Tự Khúc Mùa Đông

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Thanh Tùng Idol; Cao Thái Sơn; Việt Tú; Thanh Nguyễn; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Lam Trường

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên.

Trái Tim Bên Lề

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Tuấn Hưng (live)

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Trần Cao; Hồng Dương (Remix Versio); Anh Tiến; Nguyên Khang; Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý; Hanh; Ryan; Mr. P (X-air 12 Scene 01); Bằng Kiều; Quách Tuấn Du; Hoàng Vĩnh Nam

Em! Đã biết bao ngày bên em, là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ không biết tình anh, thầm yêu em nên tim đau rã rời. Anh đã thấy bao người yêu em, tim anh đã nhức nhối yên lặng bên em.

Tôi Ngàn Năm Đợi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Lưu Minh Thắng; Trẩn Cao; Hồng Ngọc; Trúc Lam & Trúc Linh; Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Cẩm Vân; Kim Tuấn; Tuyết Thảo; Tuyết Thảo - Bí; Sennheiser Mics Test; Hạ Vy; CaliMoon

Đêm cô đơn không còn ai lang thang. Con phố lạnh thật buồn. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Đêm hoang vu, yêu ngàn năm thiên thu. Nơi gậm bụi đường.

16 Pages<12345678910>»