Hai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Con đường anh đi có bao giờ buồn. Con đường tôi đi gió mưa lạnh đầy. Tình đầu đã đến cho mình. Mà sao chẳng thể chung tình. Bây giờ hai đứa hai nơi. Thôi còn ngại chi tiếng nói sau cùng. Mai này gặp nhau cũng vẫy tay.

Goodbye Mê Say

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Chào nhau, tâm tư còn vương niềm nhớ. Goodbye chào thân yêu. Cho nhớ nhung mãi luôn dâng trào. Chào nhau cho mai sau tình bay cao. Xa nhau nhớ không ân tình. Say đắm tình nồng trao về anh. Xa nhau nhớ không hỡi người dấu.

Goodbye Me Say

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu

Xa nhau nhớ không ân tình say đắm, tình nồng trao về anh. Xa nhau nhớ không hỡi người dấu yêu ( yeah yeah), xa nhau mới hay mong tình nhớ khi hoàng hôn, đêm về gợi bao tiếc nhớ. Mong mai sau mãi mãi xanh màu, tình.

Giọt Lệ Tình

Tác giả: Lý Dũng Liêm

Ca sĩ: Hoàng Châu

Em biết rồi đây em phải lấy chồng. Mà chồng em không phải là anh. Nhưng em yêu anh, nhưng em yêu anh. Em yêu anh suốt đời. Cho dấu đời em sẽ khổ với tình. Cho dấu đã trao anh trái tim trinh. Nhưng em yêu anh, nhưng em yêu.

Giọt Lệ Sầu

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoàng Châu & Ngọc Sơn

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Tuấn Anh; Như Mai & Tuấn Anh; Hương Lan & Huỳnh Thi; Cẩm Ly & Quốc Đại; Thái Châu; Ngọc Sơn; Mạnh Quỳnh; Hàn Thái Tú; Mỹ Huyền; Phương Hồng Quế; Xuân Phú; Đặng Thế Luân; Hồ Quỳnh Hương; Hương Lan; Thái Châu (trước 75); Thanh Tuyền (trước 75); Bruce Đoàn; Thùy Hương; Phi Nhung & Thái Châu; Đình Phước; Ngọc Hải & Sỹ Ben; Phi Nhung; Chế Linh; Thanh Thúy; Elvis Phương; Kim Anh; Tâm Đoan; Julie; Phạm Cao Tùng; Đỗ Chánh; Tường

Giọt lệ này em cho anh hơn tất cả. Giọt lệ sầu em đã giết trọn tim anh. Đêm hôm nay trên cánh tay này, ta cho nhau những lời nồng say. Chuyện tình mình xây bằng nước mắt, có bao giờ tan vỡ đâu em? Lời thề.

Gió Cuốn Bụi Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Yến Khoa

Chàng như gió bay đến bên em. Cuốn sóng mịt mù về xa xôi. Chàng như gió bay đến bên em. Cuốn sóng bụi mù vào thiên thu. Anh là cơn gió, cuốn theo búi mù là em đó. Cơn gió thoảng qua, cuốn theo chiếc lá xa lìa cành. Vui.

Giao Thừa Xa Xứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Lê Sang; Văn Hương

Xa xứ bao năm tôi làm thuê, đêm nay giao thừa chưa về quê. Chạnh lòng tôi khóc,tôi khóc với bao nỗi buồn, thương sao mái tranh,thương mẹ già. Thương em bé thơ vẫn đợi chờ, chờ Xuân năm nay,tôi sẽ trở về. Năm tháng.

Giận Hờn 2

Tác giả: Ngọc Hải

Ca sĩ: Hoàng Châu & Dương Ngọc Thái

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh & Hà Thanh Xuân; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Lê Sang; Ngọc Hồ; Trường Vũ; Ngọc Sơn; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Mỹ Huyền; Tường Nguyên; Quốc Dũng; Quang Nhựt; Gia Huy & Thúy Khanh; Hạ Vy; Xuân Ngàn

Cớ sao chúng mình không còn chung bước. Khi biết đôi mình vẫn còn thương. Nhìn nhau không nói nên lời. Mà như đã cách xa vời. Có ai biết được tình yêu là thế. Nói anh đã hẹn nhưng rồi không đến. Ai biết ông trời làm lệ.