Trả Lại Anh Tình Đầu (Trả Lại EmTình Đầu)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Sẽ có một ngày, em trả lại anh yêu. Trả lại hết nét thơ ngây ngày đầu. Trả lại hết, những yêu thương ngọt ngào. Tình vùi quên trong nỗi đau đời nhau. Đã có một lần không trọn vẹn thương yêu. Người tình đó đã quên.

Trả Lại (Trả Lại Anh, Trả Lại Em)

Tác giả: Dạ Cầm & Mạc Phong Linh

Ca sĩ: Hoàng Châu & Ngọc Sơn

Ca sĩ khác: Louey; Cao Hoàng Nghi; Khưu Huy Vũ & Ngọc Hân; Phi Nhung & Quang Lộc; Tuấn Linh; Đào Phi Dương; Tuấn Vũ; Mỹ Huyền; Phi Nhung & Thái Châu; Chế Thanh; Phi Nhung & Nguyên Vũ; Uyên Thanh; Phi Nhung; Phương Lam; Randy; Mạnh Quỳnh; Thanh Nhí; Chế Linh; LTRAN; Thanh Vũ; Chế Thanh & Giáng Tiên (Album: Vọng Kim Lang); Thế Nguyên; Dương Hoàng Linh & Khánh Đan; Tâm Đoan

Trả lại em đêm dài chung đôi bóng dưới trăng sao. Trả lại em con đường im bóng mát của ngày nao. Trả lại em ánh đèn công viên đó dưới mưa bay. Những đêm chúa nhật nghe phố phường khua gót dày. Trả lại em ân tinh xa xưa.

Tôi Van Xin Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Tôi van xin người đừng yêu tôi làm gì? Tôi van xin người tôi sợ lắm tình yêu. Lỡ một lần tình trao tôi mặn đắng. Bao ngọt ngào sao bỗng hóa chua cay. Tôi van xin người thà ta như người lạ. Vẫn hơn là nhân tình hóa người.

Tình Yêu Trong Lo Âu

Tác giả: Húc Khánh Cường

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lưu Gia Bảo

Em ơi một mai kia tình đôi ta dù cho cõi nhạt phai. Nhưng lòng anh đây nguyện yêu em dài lâu chẳng đổi thay. Vẫn còn mãi yêu nồng say mãi tình ta một lòng suốt đời vẫn yêu. Em yêu đây là những lời nói chân thành. Xuất.

Tình Vô Tận

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu

Bao năm tháng qua em dành tình này cho anh. Mãi nồng say, người yêu ơi... Yêu anh thiết tha theo dòng đời dần trôi. Ta luôn ở bên nhau không thể chia lìa... Người như mùa xuân và như tia nắng hồng. Em cần có anh, hỡi.

Tình Nồng Chóng Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Tình nóng thường chóng phai.. Tính đến mau thì cũng đi vội vàng.. Tình nóng thường dễ quên.. Có bao giờ yêu được người thủy chung.. Lòng ta bao đêm mơ ước.. Sẽ thấy ai tình yêu chân thật.. Nhưng ta, ta cũng đã.

Tình Mây Và Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu

Thuở ấy như làn mây trôi nhẹ trôi giữa trời thơ. Chợt cơn gió tình anh cuốn mây rời chốn yên bình. Có lúc là những mê say. Có lúc chìm đắm men cay. Nên lòng nào đâu dễ quên giấc mơ tình mây với gió. Mùa giá buốt đã.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Kiều Nga; Nguyên Khang; Ngọc Hương; Mỹ Huyền; Em Xuan; Nguyễn Hồng Ân; Huệ Quyên; Ngọc Lan

Từ đây thôi vĩnh viễn ra đi cố quên người xưa ấy. Từ đây ôm kiếp sống lang thang một loài chim phiêu lãng. Có tiếc nuối cũng không còn nữa, khóc mà chi. Than làm gì tình đã héo hon, ôi những đêm rất buồn. Có những phút.

40 Pages<123456789>»