Như Hoa Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bảo Thy & Ái Phương & Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Minh Hằng & Thuỷ Tiên & Hồ Ngọc Hà;

Xuân mang niềm vui đến. Xuân mang tình yêu tới. Muôn chim hoà ca trong nắng mới. Hoa mai đào khoe sắc. Hương xuân tràn ngây ngất. Ta nghe trong lòng rộn ràng rất vui. Xuân cho màu xanh lá. Con tim bình yên quá. Phương xa.

Nhớ Rất Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Bảo Thy & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ & Bảo Thi

Ngày thật dài nếu như vắng em. Đời thật buồn khi không có em. Nghe mùa đông vây kín tâm hồn. Còn đâu vòng tay ngày nào bên nhau ấm nồng. Chỉ có riêng anh đợi chờ, này người hay không? Không một câu lúc anh giã từ Không.

Nhớ Rất Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Ngày thật dài nếu như vắng anh. Đời thật buồn khi không có anh. Nghe mùa đông vây kín tâm hồn. Còn đâu vòng tay ngày nào bên nhau ấm nồng. Chỉ có riêng riêng đợi chờ, này người hay không? Không một câu lúc anh giã.

Ngọn Đồi Chong Chóng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh (trẻ)

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lan Trinh & Lân Nhã

Có những con đường chạy về niềm mơ ước. Và những ngọn đồi ngập tràn kỷ niệm dấu yêu. Ngày ấy em bên anh thơ ngây như làn mây. Ta nắm tay nhau nguyện cầu cùng chong chóng. Không có con đường nào trải dài xa mãi. Không.

Ngôi Nhà Hoa Hồng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh; Bảo Thy & Quang Vinh (remix); Bảo Thy

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Nguyên Vũ; Quỳnh Vi; Minh Vương M4U & Hương Ly

Em mơ ngày xưa đôi ta. Vẫn hay ngồi bên vườn hoa thơm ngát. Vuốt tay nhẹ dịu dàng tóc em thật êm. Nói với em đây là dòng suối mơ! Em không quên ngày xưa đôi ta. Bước chung đường hai hàng cây xanh lá. Cánh hoa hồng.

Ngốc Nghếch (Stupid)

Tác giả: Nguyễng Hải Phong

Có lẽ tôi dại khờ, có lẽ tôi lập lờ. Ngốc nghếch như em là vừa đừng lập lại chuyện ngày xưa. Khóc lóc anh cho là đùa, nước mắt cho anh là thừa. Có lẽ thôi đợi chờ từng ngày dài lại nằm mơ, em mơ... em mơ. Em không còn.

Ngốc Nghếch

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Có lẽ em thôi dại khờ, có lẽ em thôi lập lờ. Ngốc nghếch như em làm vừa đừng lặp lại chuyện ngày xưa. Khóc lóc anh cho là đùa, nước mắt cho anh là thừa. Có lẽ em thôi đợi chờ từng ngày dài lại nằm mơ, em mơ, em mơ... Em.

Ngày Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhớ....ngày đêm luôn nhớ...... Tìm ai trong mơ, tìm mãi thôi... Em còn nhớ....ngày xưa ngây thơ... Cùng anh ra phố.... Một sáng nào.... Một ngày vắng đi tiếng cười .... Và vắng đi bóng hình..... Vắng những quan tâm.

Ngày Vắng Anh

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Em chờ từng phút giây dần qua. Mưa rơi tí tách bên hiên. Ngàn nỗi nhớ mong về anh. Anh, giờ này ở phương trời nao. Làm trái tim em cồn cào. Đêm ngày chỉ mong có anh. Bao ước mơ bây giờ chỉ như những áng mây trôi hững.

Ngày Buồn Nhất

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bảo Thy]

Ca sĩ: Bảo Thy

Nắng tắt trên con đường dài. Kí ức hôm qua mệt nhoài. Nước mắt em rơi rơi trong cơn mưa. Lúc anh ra đi trong một chiều thu. Dẫu biết xa nhau thật rồi. Vẫn muốn ôm anh một lần. Hãy nói câu anh yêu em dù là gian dối. Khẽ.

10 Pages<12345678910>