Ước Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Hồ Ngọc Hà & V.Music; Đông Nhi & Ông Cao Thắng; Tiêu Châu Như Quỳnh & Nguyễn Minh Sang; Cẩm Ly & Đan Trường & Triệu Vy; Đan Trường (Remix)

Mùa xuân đến xinh tươi trời mây nhà nhà đều sum vầy. Đào tươi thắm, mai vàng khoe sắc dáng xuân. Nhiều quà Tết cũng vui mà sao bằng niềm vui bố về. Quà nào hơn gia đình mình chung mái nhà chào xuân. Dù là nơi rất xa, còn.

Truyền Thuyết Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Khi em đặt bàn tay lên trái tim của anh. Là khi bao dấu yêu xưa bỏng quay về. Ngày xưa dù em còn yêu. Còn nghe nổi đau về tình yêu cũ. Đến bây giờ em biết rằng em đã yêu anh thật rồi. Mưa rơi lạnh lùng khi rơi. Mổi khi.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Mong luôn bên anh đêm nay cho tim đừng hoài nhớ. Lệ rơi mãi tiếc nuối khi xa người chờ mong. Đêm nay xin anh sẽ tìm đến bên mối tình. Ngày xưa ta bên nhau sao người yêu đánh quên? Mong luôn bên anh đêm nay cho em đừng sầu.

Trà Sữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Thiên Tùng

Một mình ngồi bên quán quen ngày xưa. Tìm về hương thơm của ly trà sữa hôm nào. Và ngày đôi ta sánh bước cùng nhau sát vai kề vai. Em vẫn in đậm trong tim. Vì đâu đôi tim bỗng xa rời nhau. Từng hạt pha lê vẫn nguyên mùi.

Tin Vào Một Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Từng ngày như tan vào đêm vắng. Và mang theo bao ánh nắng nhạt phai. Để cho anh một cảm giác. Tình yêu ta chẳng có thêm ngày mai. Ngày nào anh đến bên em thật nhẹ nhàng. Cùng ngàn lời yêu dịu dàng chỉ mình em. Vậy mà sao lời.

Tíc Tắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Vương Khang

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh

Em, ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau. Sẽ yêu anh như chuyện phim mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước nhưng cũng không quên được rằng không có em. Em, lần.

Thức Tỉnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Karaoke: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Bùi Caroon

Vẫn biết trước có dối lừa. Mà tại sao con tim vẫn vui. Khi em có anh. Vẫn biết trước sẽ có ngày. Người rời xa em mãi. Và tình mình nay tan vỡ. Cố gắng dấu những nỗi buồn. Và thời gian bên em. Có khi anh đã dối em. Cũng có.

Thử Yêu Rồi Biết

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bảo Thy

Từng hạt mưa rơi thánh thót bên hiên nhà ai? Tựa cõi lòng em ngổn ngang những nỗi niềm. Cuộc đời em từ lâu luôn có anh song hành. Có giấc mơ ngày nào cũng thay vào hình bóng anh. Chuyện em đã thầm yêu trao trái tim cho.

Thiên Thần Trong Truyện Tranh

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Hoàng Thục Linh; Hà My

Ban mai vừa lên một ngày thật vui. Em dạo chân bước nhanh trên hè phố. Tự tin cùng nụ cười rất tươi khẽ hát ca cùng gió. Nắng đong đưa như cũng vẫy chào. Thoáng thấy con tim vui. Nhưng bỗng dưng mây đến đây. Cùng một làn.

Sorry

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Vina Uyển My & Trina Bảo Trân & Justin

Oh hey Lona, khi xưa anh hứa yêu em không xa em đâu, nhớ không? Sao giờ đây anh yêu nơi đâu, cho nước mắt em tuôn rơi bao đêm đợi chờ. Và em đâu hay đâu biết. Từ lâu trong tim anh đã có bóng hình ai, chẳng là em! Oh hey.

10 Pages<12345678910>