I Love You

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Bảo Thy

Câu chia tay không nên lời chôn con tim trong rối bời... em chờ anh. Em bơ vơ giữa bao người giấu nước mắt sau nụ cười quá mỏng manh. Vì đâu đó trong lòng em vẫn mong chờ anh. Em tự dối lòng anh sẽ trở lại. Có bao giờ anh.

Hơi Ấm Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Bảo Thy

Mùa Đông mang giá lạnh để con tim hiu quạnh. Mùa Đông như như vây kín em. Phút cuối anh xa rời nói không nên lời. Chỉ thấy rưng rưng lệ rơi. Về đâu những kỉ niệm dường như. Đã đắm chìm vào tận sâu trong đáy tim. Vì em đã.

Hoa Thiên Điểu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Dũng Minh

Như loài hoa mang tình yêu , em từ nơi xa xăm bay về. Bên đời anh , âm thầm trôi , âm thầm em mang nhiều chua cay. Có không anh , thấy mắt em khóc trong đêm nhưng dòng lệ tràn. Trên khoé môi .... Có không anh , thấy tim.

Gửi Chút Tình Xuân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Viết cho xuân một khúc nhạc, gửi gắm hết tâm tư em. Mọi năm cứ ngóng trông anh nơi phương xa trở về. Hát cho xuân một khúc tình, gửi chút nắng lối em qua. Đường xa có bóng người chờ ngày xuân. Ha ha ha ha ha ha ngày mới.

Giấu Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Cười khúc khích, lắng nghe. Mưa dịu dàng trên phố. Mình anh nơi đây đứng chờ. Lặng trong bóng ai kia ở cuối đường xa. Lòng nhớ nhớ những chiếc hôn lần đầu e ấp. Cầm tay em yêu ngỡ ngàng. Chờ em nói tiếng yêu nồng.

Get Out

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Trong cơn mơ chợt giật mình gọi thầm tên anh. Nhưng sao đêm nay con tim lại nghe cô đơn. Bao năm trôi qua mình đã được gì cho nhau. Khi không yêu em anh lại nói yêu. Get out... ( listen to me ) Get out ... Get.

Gạt Đi Nước Mắt

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Bình minh lên từng ánh nắng đang xuyên qua bóng cây. Cũng là giây phút em đắm chìm trong giấc mơ. Và em không hiểu những tháng năm qua mình đã sống thế nào? Màn đêm nhẹ buông, lại thấy cô đơn vì đã mất anh. Ngày hôm qua,

Gặp Mẹ Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Thanh Thảo; Hương Lan; Thùy Chi; Khánh Vy; Hoàng Nhung; Hoài Lâm; Hoàng Lợi; Bảo An

Này bầu trời rộng lớn ơi, có nghe chăng tiếng em gọi. Mẹ giờ này ở chốn nao, con đang mong nhớ về mẹ. Mẹ ở phương trời xa xôi, hay sao sáng trên bầu trời. Mẹ dịu hiền về với con nhé, con nhớ mẹ. Lời nguyện cầu từ chốn.

Everytime I Look Into Your Eyes

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

I still hear your voice around, like an echo, everything in a mess. Why this feeling turn so cold, freezing in the darkness. So alone. Everytime I look into your eyes. I can tell you our love is still alive. It's killing.

Em Yêu Anh Nhiều Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Bao năm trôi qua em vẫn yêu anh. Dù cuộc tình mình giờ đây xa lắm. Và trái tim không thuộc về nhau. Đêm đêm nằm mơ em trông thấy anh. Như vuốt ve môi mềm. Được có anh trong vòng tay. Nhưng hôm nay anh đã đi rất xa. Để lại.

10 Pages<12345678910>