Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Cẩm Ly

Ngày hôm qua bao mộng mơ. Sao dối gian trên bờ môi. Phút giây hạnh phúc đã xa mất rồi. Tình yêu ơi sao mỏng manh. Anh nói yêu, yêu mình em. Cớ sao lời hứa bây giờ anh quên. Anh là mây bay ngàn phương. Để cô đơn em ngắm.

Yêu Thương Mong Manh

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phan Anh Dũng; Hồ Ngọc Hà & Bích Phương; La Sương Sương; Lâm Huy Anh; Mỹ Tâm & Quang Dũng; Hồ Ngọc Hà; Nguyễn Hồng Nhung; Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích; Lệ Quyên; Lệ Quyên & Hồ Ngọc Hà

Anh, mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao, đôi khi em thấy, yêu thương thật quá mong manh. Người hỡi, tình mình tựa như, những áng mây trôi về đâu. Vẫn mong cho, mình mãi bên nhau dài lâu. Em, lòng vẫn khát.

Yêu Nhau Sao Không Nói

Tác giả: Yên Lam

Ca sĩ: Minh Tuyết

Đôi khi yêu nhau nhưng lại không muốn nói ra một lời. Đôi khi yêu ai nhưng lại chon kín mãi trong tim. Đôi ta yêu nhau nhưng chẳng ai muốn nói ra. Dù rằng ngày mai cách xa hai nơi. Mai em ra đi mang một hạnh phúc chon sâu.

Yêu Nhau Ghét Nhau

Tác giả: Vy Nhật Tảo

Ca sĩ: Minh Tuyết & Jonhn Dũng

Ca sĩ khác: Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Thu Phương & Lam Trường; Thanh Thủy & Anh Tú; Phi Nhung; Khả Tú & Phương Hùng; Lâm Minh; Quang Linh; Châu Tuấn; Thu Phương; Văn Phi Thông; Dương Ngọc Thái & Hoàng Y Nhung

Yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Yêu nhau chẳng ngại đường xa, một ngày không đến thì ba bốn ngày. Yêu nhau cởi áo cho nhau, về nhà Mẹ hỏi .. qua cầu gió bay. Yêu nhau chẳng ngại.

Yêu Nhau Để Rồi Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến

Đời cho ta như thế. Đến bên nhau chỉ trong phút giây để rồi chia ly. Buồn đau chi em hỡi. Phút bên nhau trái tim chúng ta không mang lừa dối. Em vô tư như những cánh chim trời. Ta lang thang như chiếc bóng bên đời. Giờ con.

Yêu Một Thời Quên Một Đời

Tác giả: Nhạc Hoa Lời: Lãnh Ngọc Tâm

Ca sĩ: Minh Tuyết

Khi tim ta chưa nghe những dối gian. Tình yêu đó yêu trong vội vàng. Dâng trao yêu thương không tiếc chi. Vì những câu thề thật vội vàng. Hôm nay tim ta như vỡ tan. Lời chia tay nghe sao phũ phàng. Bao yêu thương em trao.

Yêu Một Người Sống Bên Một Người

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Lê Uyên Nhi; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý; Gilinh

Những đêm buồn nghe mưa ngoài hiên. Mưa triền miên trên tình duyên lòng dâng bao nỗi niềm. Nhớ anh tình ơi xa mù khơi những chiều xưa em nghẹn lời tình sâu chơi vơi. Người biết không người ơi những lệ rơi nhạt nhòa cùng mưa.

Yêu Một Chiều Nắng Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Nam & Thanh Thủy

Ôi tùng yêu đẹp như ánh trăng thắp sáng một trời. Bao kỷ niệm có em mãi ghi trong lòng. Yêu một ngọn gió đông yêu nụ cười trên sóng. Yêu một người với trái tim yêu mãi mãi theo thời gian. Ôi tình yêu đẹp như khúc ca đắm.

Yêu Mãi Ngàn Năm

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Tùng Châu

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Minh Tuyết & Lương Tùng Quang (Remix)

Ca sĩ khác: Nguyễn Hoàng Nam; Đan Trường & Thanh Thảo; Tuyết Thảo & Abu; NguoiDepDiamond & Kinhdoanhladamme; Hứa Như Ý & Biên Thùy (Remix); Ngọc Liên & Dương Đình Trí; Như Thủy & Đông Nguyễn; Đan Trường & Thanh Thảo (Beat)

Sợ lắm khi yêu ai, tim dại khờ. Sợ lắm tình chưa thấy đã vội bay. Tình anh đó luôn nồng cháy. Vẫn yêu em như ngày xưa. Người còn đây, đừng buồn thêm chi hỡi em. Sợ lắm câu mong chờ, tình hững hờ. Sợ lắm từng đêm tối.

Yêu Làm Chi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Sỹ Luân; Hứa Như Ý

Yêu làm chi lệ hoen bờ mi. Cất bước ra đi trong lòng không lưu luyến gì. Bao ngày qua ngày duyên tình ta mất đi yêu thương lúc xưa. Xin tình yêu về ngang đời em giống như khi xưa người đến. Cố bước thật nhiều, cố quên.

49 Pages12345678910>»