Hoa Và Nước Mắt

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Em ra đi, chiều nay buồn giăng tái tê. Trong cơn đau thầm gọi tên em mãi thôi. Bao yêu thương vụt bay theo tháng năm. Trong hút sâu đong đầy nỗi nhớ. Tìm đâu thấy dấu chân ngày ấy. Phố thân quen cùng bước bên nhau. Lời anh.

Hoa Tím Ngày Xưa

Tác giả: Nhạc Hữu Xuân, thơ Cao Vũ Huy Miên

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Thu Phương; Ngọc Sơn; Minh Tuyết; Tường Khuê; Như Mai; Dương Hồng Loan; Cao Thái Sơn; Hoài Nam; Thế Sơn; Giang Hồng Ngọc; Băng Châu; Phương Hồng Quế; Lam Trường; Thùy Dương; Quang Linh; Vô Thường; Vũ Khanh; Hạ Vy; Loan Châu; Thanh Lam; Lâm Triệu Minh; Ân Thiên Vỹ; Khưu Huy Vũ; Mai Kiều; Đông Đào; Phi Loan; Kim Tuyến

Con đường em về ban trưa. Hoa tím nghiêng nghiêng đợi chờ. Tuổi em vừa tròn mười bảy. Tóc em vừa chớm ngang vai. Con đường em về mưa bay. Ta đứng trông theo bao ngày. Từ bao giờ lòng cứ ngỡ. Yêu người mà nào có hay!

Hãy Tha Thứ Cho Anh (Hãy Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Lâm Vũ; Quang Vinh

Hãy tha thứ cho anh những lúc xưa những lỗi lầm. Con tim anh âm thầm chuyện tình nay lặng câm. Hãy tha thứ cho anh phút lãng quên em phương trời. Lối anh bước theo người phụ tình em em hỡi. Hãy tha thứ cho anh những xót xa.

Hãy Đến Với Anh (Hãy Đến Với Em)

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Kasim Hoàng Vũ

Đến với anh hỡi người. Ta say đắm bên nhau. Rồi mai người đi xa. Còn lại gì trong ta? Đến với anh hỡi người. Ta say đắm bên nhau. Rồi mai người đi xa. Tình yêu rồi sẽ qua. Yêu em, yêu em thật sâu. Yêu em, yêu.

Hãy Để Anh Xin Lỗi Em

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Có đôi lúc anh muốn nói thật nhiều với em. Những điều nhỏ nhói từ lâu giấu nơi tận cùng trái tim. Cớ sao mình hay giận nhau. Những ưu phiền đang hắn sâu trong chúng ta. Những khi đó chỉ muốn ôm em vào lòng rồi bỏ qua. Có.

Hạnh Phúc Một Mùa Xuân

Tác giả: Lương Tùng Quang & Tôn Thất Tùng

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ngày vui đã đến trong nắng xuân vàng óng. Ðàn chim ríu rít trong khúc ca mừng xuân. Cành hoa tươi thắm khoe sắc trong ngày mới. Muốn nói với đời hạnh phúc không còn xa. Về đây em hỡi quên hết đi buồn bã. Cùng nhau anh.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Mưa còn rơi mãi trên đường em về. Nghe niềm đau thoáng qua từng ngón tay. Những đêm dài trong kiếp cô đơn. Chút ân tình như gió bên hiên. Ngỡ đôi lần yêu dấu đến bên đời em. Nhừng tình yêu đó không là mong chờ, khi đời.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Vũ Quốc Việt; Vũ Quốc Việt (Version 2)

Anh biết khi nắng mai lên là em không còn. Cho những yêu dấu tháng năm giờ nghe hao mòn. Anh vẫn mơ vẫn mong đợi hình bóng em yêu. Dù hành phúc có lắm nước mắt nỗi vui hay chỉ là lời hứa. Em Bước xa mãi nơi đâu để anh đi.

Hai Chiếc Bóng Cô Đơn

Tác giả: Tùng Châu & Khánh Uyên

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thiên Kim & Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Nhớ lúc ta còn bé, cùng nhau dưới trăng. Nắm tay hẹn ước, mai sau sẽ luôn bên nhau. Cớ nhau vừa mới gặp gỡ. Sau ta đã như quen nhau. Phải chăng trời đã định sẵn. Cho anh với em yêu nhau. Đứng trước hai con đường.

Gót Hồng

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Thu Phương; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Vũ Luân & Ngọc Huyền (tân cổ); Đan Trường; Lam Trường

Gót hồng! Dịu dàng xoay giữa khung trời. Để sắc hương xô nghiêng giòng đời. Gót hồng! Nhẹ nhàng xoay theo lời hát. Cùng bước em rực cháy lên rạng ngời. Ngỡ ngàng, thời gian như lắng đọng. Và khắp nhân gian đang chìm.