Khúc Hát Samba

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Linh; Nguyễn Hưng

Hãy hát khúc Samba khúc Samba! Hãy hát khúc Samba khúc Samba! Hãy hát khúc Samba khúc Samba! Hãy hát khúc Samba khúc Samba! Hè đến rôi chúng ta đi tìm. Tìm con sóng vồ tung tăng. Biển sóng vỗ nhấp nhô con tàu.

Không Phải Em (Không Phải Anh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Siu Black; Đàm Vĩnh Hưng & Siu Black; Thái Tài

Không phải em! Nào đâu phải em? Bởi vì em ngày xưa chỉ yêu mình anh. Một tình yêu đầu tiên dễ thương hồn nhiên. Mà tại sao giờ đây em cho anh bao nỗi đau ưu phiền? Ôi tình yêu! Cuộc tình mà ta đã đến cho nhau. Đam.

Không Còn Ai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Đan Trường; Ngọc Ánh; Đan Trường (Beat)

Không còn ai đi chung một đời, không còn ai chia sớt nồng say, không còn ai chia lời thở than, đêm tôi về độc bước đơn côi. Không còn ai tôi đi một mình. Cùng với bóng qua cánh đồng đời. Bên một màu rêu phong cỏ.

Không Ai Không Có Lỗi Lầm

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Dương Ngọc Thái; Vĩnh Hoàng

Cuộc tình lầm lỡ luôn mang đến cho ta nhiều xót xa. Một đời đam mê đi tìm thiên đường hạnh phúc. Tưởng rằng đã có trong tay 1 giấc mơ hoa. Mà giờ nhận ra tình em chỉ là thoáng giây đùa vui. Cuộc tình vội đến rồi vội đi.

Khói Sương Mong Manh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Lam Anh

Có lẽ trong giấc mơ đêm qua niềm đau trong em thức giấc. Có lẽ em phải quên anh thôi khi không thể chung lối. Biết sẽ như khói sương mong manh chỉ mong ngày mai sẽ tan, tan vào anh, tan vào em, tan vào đêm, anh nhớ em.

Khóc Trên Vai Anh

Tác giả: Lời: Vĩnh Phước

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích & Thuỷ Tiên

1. Có dĩ vãng xa xưa êm đềm bên nhau. Có trước mắt chia ly một trời thương đau. Có quyên luyến đôi chim tung trời mê say. Có nước mắt tuôn rơi khi đành chia tay. Những quấn quýt môi hồng trót trao một thời. Mãi tiếc nuối.

Khoảnh Khắc

Tác giả: Trương Quý Hải

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Mai Thanh Sơn; Huy Tâm; Minh Tuyết; Ngọc Sơn; Minh Quân; Nhật Hào; Lam Trường; Trần Thái Hòa; Lam Anh; Minh Tuyết & Thanh Hà & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh; Giang Hồng Ngọc; Lê Anh Quân; Kỳ Anh; Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Hồ Quỳnh Hương; Đan Trường; Ngọc Tân; Quang Linh; Elvis Phương; Anh Tú; Guitar; Nhạc Không Lời; Thùy Chi; Bằng Kiều; Thanh Lam

Chỉ còn một chiếc lá cuối thu mỏng manh. Chỉ còn một mình em xót xa chờ anh. Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi. Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi. Khi mùa thu khuất nơi cuối trời. Giọt nước mắt khô không lời. Và rồi mùa.

Khi Trái Tim Biết Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Người yêu dấu, khi trái tim vừa biết yêu Ngây ngất trong men tình say Ôi phút giây thần tiên ấy Giữ dùm cho anh đôi mắt thiết tha nồng say

Khát Khao Ánh Mặt Trời

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Nếu như ngày mai mặt trời không có trên cuộc đời. Nếu như ngày mai tình yêu biến mất giữa lòng người. Ai sẽ hoá thân tôi hoặc ai giam giữ linh hồn tôi. Từ trong cõi hoang sơ lạc loài biết tôi về phương nào của triệu năm.

Hỡi Người, Hỡi Tình

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Kỳ Phương Uyên

Tình khi mới đến, tựa như sóng trào. Cầm tay thề hứa ta suốt đời, sẽ mãi không xa rời. Tình trong ánh mắt, mùa xuân tiếng cười. Hàng cây xanh lá tươi trên người. Yêu lắm ơi cuộc đời. Rồi ngày mưa, chợt mai sau. Chẳng thấy.