Tiếng Hát Thánh Ân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Noel Noel Chúa sinh trong đơn hèn. Em nhìn trời theo ánh sao thầm khấn hứa. Sẽ đến với anh giữa đêm đông an lành. Ân tình từ năm tháng xưa tìm về. Người tìm về nhau trong bài ca thánh ân. Nhạc đêm Đông theo gió còn ngân.

Tình Biển

Tác giả: Mai Lâm

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Biển bao giờ cũng như em đầy biển động. Ở nơi nào biển cũng như anh đầy giông bão. Rồi biển có như em bình yên ? Rồi biển có như anh trầm tư ? Ngàn năm rồi ôm bờ biển hát. Như tình em bền bỉ thủy chung. Ở nơi sâu.

Tình Ca

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Này em nhìn xem đời ta còn bao nhiêu ngày. Lòng ta còn bao nhiêu ngày để yêu. Mà vẫn hân hoan Mùa xuân nở ra môi cười. Lòng son còn nguyên dâng người hết thôi. Có khi yêu như là yêu lần cuối. Và như là yêu lần mới đâu.

Tình Chưa Phai

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Chuyện tình xưa tưởng như đã phai. Người tinh xưa tưởng như bóng mây. Kỷ niệm xưa tưởng như lãng quên. Nhưng đâu ngờ một ngày còn nhớ. Chuyện tình xưa tưởng như đã phai. Người tinh xưa tưởng như giấc mơ. Nào ngờ đâu.

Tình Đầu Bên Nhau

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Nụ cười đầu tiên khi mới quen em phút giây nồng say. Và tình đầu tiên có những đam mê, đắm say mặn nồng. Ta đi bên em một chiều nhạt hoàng hôn buông bước chân dịu dàng. Không gian nơi đây như thầm lặng, tình đầu ta có mấy.

Tình Ơi !

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Người xa mấy rừng xa mấy ngàn vực sâu. Người xa mấy mùa không thấy nhau buồn rầu. Người xa cách người khi cất lời hẹn sai. Người chưa biết khóc mộng bay. Người chưa biết tình đang hát gọi mùa đông. Tình đang hát dài.

Tình Thiên Thu

Tác giả: A Khuê

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ

Lòng đã như là héo khô. Khi không chiếc lá chia lìa. Tình đã như một bóng ma. Theo nhau bao giờ cũng nhớ. Một thoáng thôi là mất đi. Thanh xuân theo bóng ma không về. Chỉ còn lại chút hồn nhiên. Trong ta rồi cũng phai.

Tình Yêu Long Lanh

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Đây phố xưa hàng cây sao. Em đến thăm ngày yêu anh. Và dàng hoa giấy như tiếng dương cầm chiều mây trôi. Ngày yêu dấu đã theo thời gian xa phố xưa. Mà tình yêu âu yếm chưa thể phai nhòa bao kỷ niệm. Rồi tình yêu long.

Tình Yêu Mong Đợi

Tác giả: Vũ Trọng Hiếu

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Minh Quân; Mỹ Lệ

Hạt mưa rơi rơi mãi rơi trên hàng cây xanh mơ. Khiến ta nhớ ngày xa xưa tay nắm tay nô đùa. Cùng bên nhau ta chung bước. Dìu nhau đi đi mãi trên cuộc tình ngây thơ. Mãi nhớ thương gọi trong em bao ước mơ tháng ngày.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Thu Hà