Nước Mắt Mẹ Tôi

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Anh Dũng

Từ dạo ấy quê hương biến động. Giặc tràn về gieo rắc lầm than. Từ dạo ấy cha tôi đi để lại. Trên đời này nước mắt lìa tan. Từ dạo ấy mẹ tôi thành góa phụ. Nắng mưa đời phủ kín bờ vai. Từ dạo ấy tràn lan lửa khói.

Nước Mắt Dòng Sông

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sĩ: Anh Dũng

Em có thở những đêm nằm môi mím. Em có thở những giây nào quạnh hiu. Đường em đi có hoa mở lối. Đường em đi có mây về trời. Đường em đi mang theo hò hẹn. Đường em đi là chết vừa rơi. Ta muốn hỏi những đêm nằm môi mím.

Như Lời Dấu Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: Anh Dũng

1. Con là con lòng Mẹ. Mẹ là Mẹ lòng con. Dù cho nước chảy í a đá mòn. Lòng con mến Mẹ dịu hiền yêu thương. Maria dịu hiền của lòng con. Dâng lên Mẹ thân xác linh hồn con. Maria dịu hiền đầy yêu thương. Xin dâng Mẹ.

Ngủ Suốt Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Trọng Thuỵ

Ca sĩ: Anh Dũng

Nghe như trong không gian tiếng hát xôn xao. Một mùa thu đi qua bên tôi vẫn trong ờ thờ. Tìm đến bên ai một đêm gối chăn hững hờ. Và em có nhớ ta ngồi đây. Thu đi qua bên tôi chút nắng mong manh. Nụ tình thơ hôm nao bên.

Nắng Ấm Quê Hương

Tác giả: Vĩnh An

Ca sĩ: Anh Dũng & Thu Hà

Ca sĩ khác: Lê Thu Uyên; Anh Thơ; Phan Thanh; Tuấn Cảnh; Lâm Bảo Phi; Ngọc Liên & Ngọc Ký

Anh đến quê em một chiều nắng ấm, tiếng hát quê hương du dài theo sóng. Thái Bình ơi Thái Bình, ai đặt tên cho đất, Thái Bình tự bao giờ. Mà trong nắng trong mưa, lúa vẫn lên xanh tốt, mà trong bom trong đạn. Đất vẫn.

Mưa Ở Little Saigon

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sĩ: Anh Dũng

Bạn có biết về những cơn mưa ở Little Saigon. Bạn có hay biết gì về người con gái ấy. Tôi đã gặp nàng một lần ghé ngang qua. Mưa rất bàng hoàng, mưa trên phố Bolsa. Cười khúc khích, nàng thật thơ ngây ở chung quanh bạn.

Mưa Đêm Ngoại Ô

Tác giả: Đỗ Kim Bảng

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Ý Linh; Lưu Ánh Loan; Uyên Thanh; Hương Lan (ver 2); Nhã Thanh; Tuấn Quỳnh; Hoàng Châu; Bích Phượng; Hương Lan (trước 75); TRẠNG LÊ; Tường Nguyên & Tường Khuê; Chung Tử Lưu; Hoàng Đông; Tuấn Vũ & Phượng Mai; Randy; Giao Linh; Tâm Đoan; Hương Lan; Phương Dung; Hương Giang; Mạnh Tuấn; Quang Lê; Quốc Thái Nguyên; Thiên Trang; Thúy Hà; Tuấn Vũ; Vũ Công Duệ; Như Quỳnh; LạcQuan; Tuan Hai; Bảo Nguyên; Hà Thanh Xuân; Mai Kiều; Kim Yến; Ánh Linh; Diễm Thùy; Hoàng Oanh & Như Quỳnh

Trời đã khuya rồi đây, trăng chênh chếch xuyên ánh qua mành. Trời đã khuya rồi đây, mưa trên xóm xa ánh đô thành. Đường ngoài kia không xôn xao, không đẹp vì đèn màu. Ôi! Đường dài hun hút với đêm sâu. Bước chân ai.

Mưa Còn Rơi Mãi Vì Ai

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Ý Lan; Quang Dũng

Này em có nghe tiếng mưa. Mưa rơi bến mang bên thềm. Giọt mưa ướt trên đất mềm. Tình cờ nào ai hay biết. Từ xa có những tâm hồn. Lẻ loi đêm khuya âm thầm. Nghe giọt mưa rớt tình câm. Tình ai ai biết cho. Đành lặng.

Mưa Bay Trong Đời

Tác giả: Duy Khánh

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Hương Lan; Trường Vũ; Duy Khánh

Em, từ đâu đến em ?? Đường mưa lên lối dìu theo bước đêm, về đâu hỡi em, ngoài kia mây gió, lá xanh rơi đầy. Em, từ đâu đến em, có nghe trên đường dài. Từng hạt mưa rơi, từng cành hoa phai, từng làn mây trôi... bơ.

7 Pages<1234567>