Âm Khúc Chia Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Trong giấc mơ ngày xưa, anh ước cho cuộc tình mình bền lâu. NgàY đêm không phai dù cho qua bao tháng năm vẫn hoài yêu. Chiều mây giăng lối gió khẽ hát câu tình ca. Ánh nắng mang mùa xuân đón đưa em về. Ta chìm trong tình yêu.

Anh Chỉ Biết Câm Nín Khi Nghe Tiếng Em Khóc (Anh Chỉ Biết Câm Nín Nghe Tiếng Em Khóc, Em Chỉ Biết Câm Nín Khi Nghe Tiếng Anh Khóc)

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Mưa rồi mưa mưa hát ru đem buồn, con phố vắng tênh ngắm ai về trong mưa. Đèn khuya đìu hiu lay lắt soi bên hè nhoè mắt ai bao dòng lệ cay đắng. Em giờ đây nơi xứ xa quê người hạnh phúc có không như em thường mộng mơ.

Ánh Hào Quang

Tác giả: Mai Fin

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Thời gian xuyên hồi ức trở về tháng năm đã từng. Hào quang ánh sáng theo tôi không ngừng. Làm việc chẳng biết nghỉ ngơi lòng thầm cảm ơn cuộc đời. Đã cho tôi được nhiều người mến thương. Rồi một hôm chẳng may chợt có những.

Anh Không Muốn Bất Công Với Em (Anh Cố Quên Em, Em Không Muốn Bất Công Với Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Điều em không muốn nay cũng đã đến. Vào một đêm lặng thinh chính anh cũng đã nói chúng ta chia tay, đau lòng quá đi. Cho dù biết trước em đây vẫn cảm thấy sao thật bất ngờ. Ngày xưa anh nói với bao người con gái. Rằng.

Anh Sợ

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh sẽ vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Để em cứ ôm anh giả vờ sợ mất anh. Anh sẽ im lặng để em cứ quan tâm. Dù anh biết em còn nhiều niềm vui khác. Anh biết đôi mình sẽ chẳng đi đến đâu. Anh không nói ra chỉ vì sợ mất.

Ba Thằng Bạn

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Cuộc đời còn gian nan, còn phong ba, còn sóng gió, bọn tôi ba đứa ra trường bước vào đời vui cuộc sống, người ở Bình Dương, người An Giang, người thành phố, cùng nhau ta nâng li mừng để mai này mỗi đứa một đường. Ngày.

Baby! Anh Yêu Em (Baby Anh Yêu Em, Baby I Love You)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Vào một ngày chợt nghe thấy bao tiếng yêu trong lòng, lại thấy bối rối biết em ở trong trái…tim anh. Này người tình đẹp hẹn lòng mình hãy đến nơi yêu nhau. Chờ một ngày rồi…lại một ngày dài…không thấy em ghé qua. Này.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Nguyễn Tiến & Phúc Trường & Liêu Hưng

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Sương mù giăng trên lối anh về. Con đường *** bỗng chốc nên xa lạ, dù đôi ta không còn nhau anh sẽ rất đau. Nhưng niềm tin đã mất cũng vậy thôi. Em sẽ quên và rồi em sẽ quên anh mà. Dù cố chấp em vẫn luôn phải tin. Khi.

Bé Xinh

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Tôi dắt cô em xinh xinh, làm ngây ngất bao nhiêu con tim. Oh oh oh oh ngất ngây con tim nồng say. Đôi mắt em sao lung linh nụ cười không thấy trên đôi môi em. Oh oh oh oh cớ sao em vui người hỡi. Em bước đôi chân em đi.

Bé Xinh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Đan]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Trong dáng cô em xinh xinh, làm ngây ngất bao nhiêu con tim. Oh oh oh oh ngất ngây con tim nồng say. Đôi mắt em sao lung linh nụ cười không thấy trên đôi môi em. Oh oh oh oh cớ sao em vui người hỡi. Em bước đôi chân em đi.

12 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc