LK Tình Cho Không & Làm Sao Em Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

1. Ngon như là trái táo chín. Thơm như vườn hoa kín. Mong manh như dây tơ chìm. Nhẹ êm như làn mây tím. Tình là rất cao mù khơi. Tình là thấp như biển vơi. Tình toả khắp, khắp cuộc đời. Đi bao la khắp.

LK Tình Đau & Yêu Nhau Buốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

Có người đôi mắt xa vời. Đi tìm hư ảo trong đời. Khi hoàng hôn tắt sau đồi. Nghe gió quyện sóng ra khơi. Cát vàng chôn ánh trăng tàn. Cho đời quên kiếp lỡ làng. Gió sầu ru mãi trên ngàn. Như khóc tình mới ly tan. Có về.

Lối Cũ Ta Về

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng; Nguyễn Hưng; Trọng Bắc; Hiền Thục; Ý Lan; Trọng Tấn; Anh Đức; Bằng Kiều; Guitar; Elvis Phương; Thanh Hà; Quang Linh; Bá Nha; Thanh Lam; Nhạc Không Lời

Lối cũ ta về dường như nhỏ lại. Trời xanh xanh mãi một màu ấu thơ. Lối cũ ta về, vườn xưa có còn. Hoàng hôn buông xuống thoảng hương ngọc lan. Dù gió có trút lá úa xuống vườn chiều. Bước chân ai đem lang thang về cô.

Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh

Lời nào cho ai kia? Lời nào cho riêng tôi. Lời nào cho đôi lứa không thành đôi? Giọt buồn vương trên mi, nhạt nhòa câu chia ly. Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn. Lời nào tôi sẽ nói khi tôi không còn muốn nói. Điều gì.

Luôn Luôn Mãi Mãi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Ái Vân; Lâm Thuý Vân; Ý Lan; Đức Huy

Nếu anh là rạng đông em sẽ là chim hót. Nếu anh là cơn gió em là cây lá rụng. Báo tin mùa thu sang cho đôi mình quen biết. Bóng trăng tròn hay khuyết cho chúng mình nên duyên. Nếu em là công viên anh sẽ là bóng mát.

Mandolay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi

A ha. Trong không gian bao ngất ngây, ta vui chung vũ trường chốn đây. Nghe con tim đang rất hân hoan, đôi chân nhịp nhàng vui bước. Em xin em tươi như ánh ban mai, cho ai một trời mơ ước. Trong bao thanh âm ca hát mê say,

Màu Xanh Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Sỹ Đan; Như Loan

Một ngày em đến. Nghe đời bỗng thấy reo vui. Và rằng anh biết. Đã yêu nhau sẽ yêu dài lâu. Anh yêu em như nắng yêu trời. Anh yêu em không nói nên lời. Anh yêu em như gió yêu cơn mưa trong nắng hạ rơi. Kỷ niêm đó,

Mẹ Là Bóng Mát

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Mai Thiên Vân; Thuỳ Dương & Ngọc Anh Vi & Diễm Ngân

ĐK. Bóng mát (í i) che đầu, mẹ là như bóng mát (í i) che đầu. Dưới nắng những ban trưa, trong mưa bao đêm sầu. Mẹ vẫn che đầu. Khốn khó dắt con đi, gian nguy đưa con về. Mẹ mãi chở che. 1. Mẹ là như bóng mát, như làn.

Men Say Tình Ái

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Quỳnh Vi; Quỳnh Vi & Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Ánh Minh; Lê Tâm & Thụy Trâm

Em ơi em contim anh đã yêu em. Với những đắm đuối men say tình ái. Anh ơi anh sao anh ngại gì mà lời tình nồng. Chẳng nói cho nhau một câu để lòng hoang vắng. Em ơi khi ta đã thương nhau lời tình nào đâu cần nói. Trách nhau.

Mùa Hoa Tuyết

Tác giả: Xuân Điềm

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Trần Cao; Lệ Thu; Phong Vũ; Hòa Tấu; Khánh Ly; Ngọc Lan; Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Hương Lan; Kinh Kha VN - XR12 + TG V56c; Vũ Hoàng

Chậu kiểng hôm qua. Nay ai thế cây màu lá ngà. Và tuyết đâu rơi. Trên cành thông lá ngọn đông phong. Kìa muôn tinh tú. Như ai hái từ quãng cao. Nơi nơi sáng ngời ánh sao. Giăng mắc khoe ngàn sắc màu. Chợt nhớ ra.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Quỳnh Vi