Liên Khúc Nỗi Buồn Hoa Phượng & Lưu Bút Ngày Xanh

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Đình Phước; Hương Lan & Hoàng Oanh & Như Quỳnh; Hứa Như Ý; Huy Vũ; NguoiDepDiamond

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi, phút gần gủi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng lòng, biết ai còn nhớ.

Liên Khúc Xuân ( Đón Xuân - Tết Đến Rồi - Xuân Đã Về...)

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan & Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Ca sĩ khác: Nhiều Ca SĨ

1. "Đón Xuân". Sáng tác: Phạm Đình Chương. Xuân đã đến rồi, gieo rắc ngàn hồn hoa xuống đời. Vui trong bình minh, muôn loài chim hót vang mọi nơi. Đẹp trong tiếng cười cho kiếp người tình thương đắm đuối. Ánh xuân đem.

Liên Khúc Yêu Một Mình/ Giọt Lệ Đài Trang

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân & Châu Kỳ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan & Thiên Quang; NguoiDepDiamond & Thiên Quang

1. Nhà em có hoa vàng trước ngõ. Tường thật là cao, có giây leo kín rào. Nhà anh cuối con đường ngoại ô. Vách thưa đèn dầu thắp, gió lùa vào từng đêm. Tuổi em cũng như hoa mới nở. Vạn người thầm mong được đưa đón chân.

Liên Khúc: Không Còn Nhớ Người Yêu; Bàn Tay Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Đào Phi Dương

Biết nhớ em nhiều cũng thế thôi. Nhớ em em có nhớ gì tôi. Từ nay vui với đời sương gió. Vui với rượu nồng với chính tôi. Tôi không còn thương nhớ người yêu. Từ em cô dâu sính lễ qua cầu. Nỡ quên kỷ niệm ngày thơ ấu. Trò.

Liên Khúc: Nắng Xuân; Chúc Tết

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hoà nhịp yêu.

Liên Khúc: Nghèo; Hai Đứa Nghèo

Tác giả: Trần Quý; Như Thy

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Trường Vũ & Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay chẳng.

Liên Khúc:đính Ước

Tác giả: Giao Tiên; Hàn Châu

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Duơng Hồng Loan

Mẹ nói với anh mẹ rất thương em. Thương vì nết na nhu mì ngoan hiền. Ý mẹ thầm mong em là dâu. Xin em một câu hẹn ước. Gặp người qua mai mối trầu cau. Tình dẫu muốn trao lòng vẫn lo âu. Em nào dám đâu áo mặc qua đầu. Nếu.

Lk Chúc Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan & Dương Hồng Loan & Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Xuân mang yêu thương xuân thắm tươi rạng ngời. Xuân vang câu ca ôi mùa xuân yêu đời. Muôn hoa hân hoan đón chào ngày mới. Và mùa xuân mãi mãi đẹp tươi. Xuân trong tim ta như đóa hoa tuyệt vời. Bao nhiêu yêu thương xuân kết.

LK Nhớ Người Yêu

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Chế Linh

Chế Linh ngâm:. Hát nữa đi anh khúc nhạc buồn. Cho em nhớ lại tuổi yêu đương. Thuở ta còn mộng dài mơ mộng. Thuở đó bây giờ cứ vấn vương. Trường Vũ ngâm:. Hát nữa đi anh khúc nhạc tình. Cho.

Lk Phượng Buồn & Kỷ Niệm Nào Buồn

Tác giả: Hoài An & Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh; Kim Ngân & Huỳnh Thanh Sang

Anh đến với em vào một ngày trời đẹp nắng. Một ngày phượng hồng thắm trong đôi mắt buồn xa xăm. Phượng hay bâng khuâng tưởng chừng như cô đơn. Nên khi chiều xuống thấy vấn vương tâm hồn. Em có biết không hè về phượng hồng.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Chí Vỹ