LK Thất Tình (TNK034)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Tuấn Quỳnh & Vũ Duy; Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Đang lúc nửa đêm tôi đánh mất người yêu. Có ai tìm thấy nhớ xin mang trả dùm. Người ấy của tôi thường hay đón mộng ngoài trời. Chạy theo tiếng gọi một người. Chẳng xót thương gì tôi. Tôi biết tại tôi không khéo giữ.

Lk Tuổi Học Trò & Trường Cũ Tình Xưa

Tác giả: Duy Khánh & Minh Kỳ & Dạ Cầm

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Huỳnh Tấn Sang & Lê Hải Đoàn; NguoiDepDiamond; Quỳnh Dung & Mai Thiên Vân

Quay về kỉ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm bao tình. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không phiền, không sầu vì ai. Màu mắt thơ ngây.

Lời Đắng Cho Cuộc Tình (Lời Ðắng Cho Một Cuộc Tình)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Ngọc Sơn; Duy Quang; Quốc Thái & Băng Châu; Thái Châu (trước 75); Đình Phước; Huỳnh Thật; Giang Tử; Dương Ngọc Thái; Mai Quốc huy; Trường Vũ; Lê Uyên; Lưu Hồng; Elvis Phương; Nhật Lâm; Mạnh Đình; Tuấn Ninh; Đan Nguyên; Tuấn Vũ; Randy; Tuấn Anh; BaKhia; Minhdang04111990; Sơn Lê; Quốc Đại; Ngọc Trọng; Duy Khánh; LạcQuan; KnnDo_Lời Đắng Cho Cuộc Tình _ FFFFF Scene; Người Hát Rong; VÕ MẠNH HÙNG (VÕ MẠNH HÙNG); Thái Châu; Đan Nguyên (Beat)

Cuối cùng rồi mình vẫn thế. Khóc chi em, khóc chi em. Cho phai má hồng được gì. Giọt lệ này giành để mai đây. Về cùng người khóc giữa đêm vui. Hơi đâu, hơi đâu mà xót thương thân anh. Những ngày còn nồng ân ái. Giữa.

Lòng Mẹ 2

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ khác: Trường Thanh; Phương Lam; Lê Sang; Mỹ Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Lan; Ngọc Sơn; Chế Linh; Khánh Duy; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Thu Hiền; Thùy Trang; Trọng Phúc; Trường Vũ; Vũ Hoài Nam; Phieubong55; Đậu; Ngọc Sơn (Những Tình Khúc Dâng Mẹ)

Lặng nhìn chiều thu lòng nhớ thương ai. Gió đưa man mác gợi những u sầu. Đường xưa nghe lá thu rơi. Chiều nay ra đứng nơi đây. Gió lạnh lòng mang nỗi nhớ. Mẹ già chờ con ngồi đếm lá rơi. Đếm bao nhiêu lá mà con.

Mãi Mãi Một Tình Yêu

Tác giả: LÂM TRỌNG TƯỜNG

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan

Mãi mãi một tình yêu, lời ai thề hứa hôm nào. Vẫn mộng hoài trong ta dù tình xưa nay đã chia xa. Chiều, chợt buồn lang thang, về qua phố xưa kỷ niệm. Lệ nhạt nhoà mi cay, nghe tim mình sao như nhói đau. Mãi mãi một tình.

Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Hàn Châu & Thảo Trang

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan

Ca sĩ khác: Giao Linh; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Quỳnh Trang & Thiên Quang; Quang Đại & Lê Mỹ Hương

Anh ơi! Chúng mình không còn gặp nhau. Bao đêm ngồi nhớ nhung ôi là sầu. Tình buồn như lá vàng rơi, còn gì đâu nữa anh ơi! Duyên kiếp giờ mình chia hai lối. Em ơi! Nhớ gì khi mình gặp nhau. Em nâng tà áo bước chân.

Mẹ Thương

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ; Lưu Chí Vỹ (Beat)

Ca sĩ khác: Mai Tuấn; Hồng Vân

Cho tôi được một lần sờ áo mẹ áo bạc ngày xưa. Cho tôi được một lần dìu vai mẹ về qua gió mưa. Cho tôi nghe tiếng than ru hời! Cho tôi nghe gió mưa tơi bời, thời gian cuốn trôi đi rồi,đây lối mòn xưa thuở nào mẹ đưa. Cho.

Miệng Lưỡi Nhân Gian

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ

Người ta vẫn cứ nói : rằng em không yêu thật tâm. Nói em đang đùa vui không chỉ có mỗi anh thôi. Rằng em chỉ muốn mọi người phải yêu em. Mặc dù em không yêu thương lấy một ai. Thật không em? Giờ anh như chơi vơi lạc về.

Mong Người Ta Luôn Tốt Luôn Yêu Em (Mong Người Ta Luôn Tốt Luôn Yêu Anh)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ (dance version); Lưu Chí Vỹ

Một cuộc tình buồn không có ai mong đợi đâu. Một mình ngồi buồn không có ai muốn vậy đâu. Vẫn nhớ ngày xưa chuyện tình ta như trăng sao. Vẫn mong lúc em sẽ quay về. Tại vì một người đã trót yêu anh mà thôi. Tại vì một người.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Chí Vỹ