Đoản Khúc Cuối Cho Em (Đoản Khúc Cuối Cho Anh)

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Quang Hà

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Đon Hồ; Thùy Dương; Uyên Trang; Mỹ Tâm; Ngọc Anh; Quang Dũng; Quang Nhựt; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; VNFBoy; Hương Giang

Trên con đường một mình anh về nơi chốn tha hương. Cơn đau xa người còn thấm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay em nói lời tiễn đưa. Mắt anh buồn nhìn em, thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi.

Đợi Chờ Người Thế Thôi

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Chiều đi trên phố, thấy sao hững hờ? Vì ta đã lỡ nhớ thương về ai! Tìm đâu cho thấy một người. Ôi đã cách xa vời vợi. Tìm trong khóe mắt, mắt sao cũng buồn. Giọt lệ rơi xuống khi ta nhớ anh. Cứ thấy bóng dáng ai như còn.

Đừng Nhắc Về Người Ấy

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Người ta nói với em. Anh bây giờ đã có một người chăm sóc anh. Rất thương yêu luôn bên cạnh. Cho anh những điều anh ước mơ. Không như khi xưa em đã chẳng thể mang đến. Người ta nói với em, giờ anh hạnh phúc. Bất giác em.

Đừng Rời Xa Em (Đừng Rời Xa Anh)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Ngồi một mình đêm nay nhớ anh ! Ngồi một mình ngắm lá vàng rơi.. bên thềm. Ngày tháng ấy, đã xa rồi. Chờ ngóng người đến với tôi hm...hmm. Giờ chỉ còn.. em đêm nay với trăng. Nhìn cuộc tình.. đã hết lòng sao hiu.

Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Tình anh đã đến nhẹ nhàng, dù cho phút qua thật đậm sâu. Bao lần em mong, bao lần em chờ, nhớ anh nghẹn ngào lời tình yêu. Sao đời vẫn cứ xoay vòng, sao tình em vẫn chờ hoài mong. Có lúc em đợi chờ, có lúc em mỏi.

Em Không Cần Anh Đâu

Tác giả: Dương Khắc Linh & Shin Hồng Vịnh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Phải nói sao khi. Chẳng còn bên nhau. Níu lấy thêm chi. Vội chạy đi mau. Đường đêm dài thêm, bước chênh vênh. Còn bao khổ đau ai hiểu thấu? Sau tất cả chúng ta chỉ là. Đi ngang qua phút giây vội vã. Anh luôn mang.

Em Nhớ Anh Vô Cùng (Anh Nhớ Em Vô Cùng)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Karaoke: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Duy Mạnh (Version 1); Minh Tuyết; Như Thủy; Lâm Triệu Minh

Anh đã đến và nói với em. Ngày mai anh phải đi. Ở nơi ấy anh sẽ tìm được hạnh phúc. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Đành chấp nhận như vậy thôi. Vì em chẳng thể mang được hạnh phúc đến với anh. Nguyện xin giữ mãi dĩ.

Em Và Tôi (Anh Và Tôi, Em Và Anh)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương; Tuấn Hưng & Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ khác: Uyên Linh & Lân Nhã; Phạm Anh Duy; Trọng Tấn; Mỹ Lệ; Thanh Lam; Elvis Phương & Thanh Lam; Elvis Phương; Tuấn Hưng; Tam Ca Con Gái; Nguyễn Hồng Nhung; Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà

Em và tôi, một đêm trăng sáng, một ngày chiều tàn. Em sao mai đầu non. Còn tôi - sao hôm mỗi tối. Em và tôi, xa nhau thấy nhớ gần nhau giận hờn. Em và tôi, những tiếng ca vui, những khúc nhạc buồn. Hát đi em hát.

Giấc Mơ Đi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương

Đêm qua em nghe có tiếng thì thầm. Cô đơn em nghe đêm trắng lạnh lùng. Bàng hoàng em biết giấc mơ đi qua. Đêm qua em nghe cơn gió ùa về. Bâng khuâng mưa rơi ướt đẫm lời thề. Bàng hoàng cơn gió đưa anh đi xa. Lại 1 đêm.

14 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương