Đêm Tình Nhân

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Lê Minh; Phương Uyên; Wanbi Tuấn Anh; Kang Ha Neul

Hai tâm hồn quyện nhau đã thành một. Rồi cùng bay cao đến chân trời. Tình yêu đôi ta tuyệt vời. Tựa vì sao thật lấp lánh trong đêm. Đêm nay là ngày tình yêu kỷ niệm. Ngày tình ta trao nhau chiếc hôn nồng nàn. Nhìn nhau si.

Đời Người Ca Sĩ

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Là người ca sĩ hát ca phiêu lãng một đời. Lúc vinh quang, lúc tả tơi mấy ai biết đến cuộc đời. Và tôi đã hát, hát say sưa với nụ cười, nhưng trái tim tôi vẫn lẻ loi. Vẫn cô đơn theo từng đêm xuống. Tôi mang lời ca tiếng.

Đừng Buồn Ta Hỡi

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Khánh Du; Đàm Vĩnh Hưng; Thành Nguyên; Đăng Minh

Bước bên em tình anh đắm say. Tay trong bàn tay tình ta ngất ngây. Ánh mắt trao nhau niềm tin mãi mãi. Ta không cách xa. Sẽ bên nhau có nhau suốt đời. Cuộc đời êm trôi, bỗng sóng gió vây quanh. Em đến rồi đi cướp.

Em Vẫn Muốn Yêu Anh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Anh, đừng đi nhé anh. Đừng xa nhé anh. Đời em chỉ có anh. Em cần anh biết nhường nào. Xin cứ giết chết em. Đừng lặng lẽ xa rời em. Đêm, một đêm cuối bên anh. Đừng đi nhé đêm ơi. Vì anh sẽ ra đi. Mây xin hãy đến nơi này. Để.

Ghen

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Thấy dáng ai bên đường cười như bao người anh yêu. Mắt say đắm bàn tay trong tay cô gái yêu kiều. Quán nươớc đông bao người thì thầm không một ai hay. Riêng anh thôi đang vui đang say ngất ngây. Có lướt nhanh qua bàn.

Hát Cho Cuộc Tình (Hát Cho Cuộc Đời)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Thảo

Hát lên bạn ơi nhịp tay cùng tôi vỗ. Hát lên bạn ơi lời ca chứa chan ân tình. Khó khăn ngại chi chỉ mong được vui sống. Hát cho niềm tin, cho tình yêu, cho cuộc đời ... Ước mong ngày mai được không ngại cơm áo. Tiếng.

Hè Đến

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Có tiếng sáo vi vu vang trong làn gió. Có những chú bé ngây thơ vẫn đang ngồi đan ước mơ. Có những chiếc lá rơi rơi nhẹ vương gót chân đường vắng. Tiếng chim thảnh thơi líu lo đùa vui. Gió đưa hàng cây tiếng ve rộn rã.

Khúc Ca Xuân

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hiền; Xuân Trường

Người người cùng đón xuân về. Ngập tràn là tiếng nô đùa. Từng đàn chim ríu rít bay. Cùng mừng xuân mới đã về. Kìa là hàng vạt nắng lung linh. Nụ nở khóe môi tình. Thẹn thùng e ấp duyên lành. Tình đầu càng chứa tình.

Khúc Hát Disco

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Nghe âm thanh vang lên, đèn nhiều màu dập dìu theo tiếng nhạc. Bao đôi chân xinh xinh, bao đôi tay vung lên theo điệu múa…. …..ooh….woo…ooh…. Ca vang lên, vang lên cùng nhịp nhàng nhịp nhàng theo câu hát. Bước lên theo.

Khúc Tình Sầu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Người yêu ơi anh đâu có biết. Tình mình ngày nào thắm thiết. Ôi bao nhiêu yêu thương ngày nào. Bỗng phút chốc như mây. Thầm gọi tên anh trong tiếc nuối. Bàng hoàng cuộc tình khuất lối. Sao anh đành quay bước cho em.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Uyên