Tạm Biệt Tình Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Dương Triệu Vũ

Ngoài trời buốt giá con tim đơn côi. Vùi bên chiếc gối còn ấm hơi anh. Từng hạt tí tách mưa rơi không thôi. Mưa trên khóe mi. Anh ơi em nhớ anh! Ngày ngày tháng tháng đôi ta bên nhau. Buồn vui khắp chốn kỷ niệm thấm.

Tết Nguyên Đán

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Việt My; Thanh Thảo; Thanh Thảo; V.Music Band; Quang Cường

Một năm tuyệt vời đã qua. Người người lại cùng đón xuân đang về. Mùa xuân năm nay quần quanh bên nhau. Kể cho nhau nghe bao buồn vui. Rồi mọi người cùng chúc nhau. Tài lộc đầy nhà cháu con xum vầy. Cầu mong yên vui vận.

Tiếng Sét

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Tung tăng xuống phố mình em. Hôm nay phố xá thật đông thật vui. Con Tim bỗng thấy sao rộn ràng. Âm vang khúc hát rung lên theo nhịp tình yêu. Dìu dàng thật đẹp một cành hoa. Cuộc đời tuyệt vời từ trong đôi mắt em.

Tình Bạn (Bạn Và Tôi)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Tam Ca 3 Con Mèo; Aznwonderboy; Aznwonderboy - (A&H Mixer); Aznwonderboy - (A&H)V67g

You, người bạn thân bao năm trong cuộc đời. And You, là người bạn thân cùng tôi sớt chia muộn phiền. Cùng chung bao ước muốn cho ngày mai. Ta cùng giấc mơ cho tương lai. Cám ơn trời, người ban cho ngày vui khó quên trong.

Tình Đã Phôi Pha

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Muộn phiền khi tình đầu qua đi, giờ đây hai đứa hai nơi trôi qua qua bao thời gian. Rồi một ngày chạy xe lang thang gặp em trên phố thân quen, con tim anh bối rối và anh nhớ những ngày cùng sánh vai. Đắm say trong ngây.

Tình Đầu Xa Mãi

Tác giả: Phương Uyên

Ðêm dần qua ngày qua tàn giấc mơ gọi tên anh mãi không ngừng. Lệ rơi trên má em nhạt nhòa woo ... Ta cạn ly rượu cay nhấc chén nồng say. Vì sao ôm mãi cuộc tình. Tình riêng ta mãi trong tự tình. Em lang thang trên bờ.

Tình Nồng Say

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Thanh Thảo

Ôm anh trong vòng tay, con tim nghe nồng say. Môi hôn ta trao nhau ngàn lời yêu đắm say. Tình nồng là tình ta, không bao giờ lìa xa. Ta cho nhau yêu thương tuyệt vời ôi thiết tha. Ta đi bên nhau, say xưa tay trong bàn.

Tình Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Lê Minh & Phương Uyên

Tình yêu là đoá hoa. Tình yêu là nắng mai. Tình sáng như mặt trời. Cuộc sống là tình yêu. Tình yêu là thú vui. Tình yêu là nỗi lo. Tình chết trong lòng mình. Chẳng mấy ai được yêu. Tình yêu mất cuộc sống ôi bao muộn.

Tôi Thích

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Phương Uyên; Tóc Tiên; GĐT KumNhok; Thảo My; Thanh Duy

Tôi thích nói dóc cho bao người cười và ăn những món ăn mà tôi thích ghê. Tôi thích tắm nắng Nha Trang, Vũng Tàu và ngồi nhìn ngắm mây bay. Tôi thích xuống phố rong chơi bạn bè ngồi đàn hát vang cười khúc khích haha. Tôi.

Tôi Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: GoBi Vũ; Quang Linh; Thy Vân; Mặt Trời Mới; Quang Dũng; Lê Anh; Lê Trang; Mắt Ngọc

Tôi yêu bao con phố quen. Yêu cánh đồng. Yêu hạt lúa thơm. Yêu cơn mưa rơi trước hiên. Yêu nắng dài trên tà áo em bay. Hằng ngày cà-phê trước thềm. yai a í a. Bạn bè hàn huyên suốt ngày. Tôi yêu người Việt Nam này. Cả.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Uyên