Cho Nhau Dài Lâu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Băng ngang qua phố đông một mình anh lang thang cô đơn vắng em bầu trời hôm nay mây giăng đen kéo mờ. Nhìn dòng người vội vàng như đang cuốn em xa, xa vòng tay anh. Em nơi đâu hỡi em, anh tìm em lang thang khắp nơi bao.

Chôn Dấu Yêu Thương

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hoàng Phương

Em! Đừng đi quay bước yêu đương vì ai. Cho anh bên em mãi cho tình anh được mãi yêu em. Phút cuối xa nhau người hỡi. Vòng tay buông lơi chơi vơi. Lạnh lùng như xưa (woo....). Buốt giá đêm sao lạnh quá. Ngồi bên em.

Come Back

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Khi hôm nay người nói xa tôi. Mưa giăng giăng phủ kính bầu trời. Chẳng còn gì để tiếc nuối. Người quay lưng đi chẳng một lời. Một mình tôi với buốt giá. Nhìn bước chân em đang xa dầng. Trở về đây với anh vì con tim anh đang.

Con Cầu Tự

Tác giả: Phương Uyên

Ta ngồi đây lòng thật buồn, đành xa cách nhau thật sao. Ở trời cao hiểu được rằng, tình ta vẫn không đổi thay. Em và anh lòng hỏi lòng, vì sao ta chia lìa nhau tình còn nồng. Khi tình ta đã chìm sâu mộng tình đắm say.

Con Cầu Xin

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Minh Thuận; Giang Hồng Ngọc

Ta ngồi đây lòng thật buồn đành xa cách nhau thật sao. Ôi! Trời cao hiểu được rằng tình ta vẫn không đổi thay. Em và anh lòng hỏi lòng vì sao ta chia lìa nhau tình còn nồng? Khi tình ta đang chìm sâu mộng tình đắm say.

Con Tim Cô Đơn

Tác giả: Phương Uyên

Âm thầm lê bước chân qua từng con phố xưa. Mơ về ngày ấy bên hàng cây gió lay. Quấn quít bên nhau con tim như lên khơi. Ân tình nay đã trôi về đâu cho đời em mãi trong lặng câm. Chờ mãi tháng năm có anh. Chờ anh trong.

Đã Quên Thật Rồi

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Mặt trời đã tắt trên phố trưa nay. Giờ đây mọi nơi mây đen u tối. Anh như mây phiêu lãng nơi đâu. Mình em nơi đây nhớ thương. Kỷ niệm ngày xưa anh nhớ không anh. Ly cà phê trong tay hôm ấy. Lần đầu anh nói yêu em. Mà nay.

Đã Quên Thật Sao

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: 3 Con Mèo

Bao dấu yêu mặn nồng cho cuộc tình đã lỡ. Nghe nhớ thương trong lòng ơi cuộc tình vừa xa. Ðừng chờ mong nữa anh ơi. Dù năm tháng phôi pha. Giờ còn đâu bao yêu dấu hỡi. Em nhớ thương bao ngày ôi cuộc tình say đắm. Nay.

Đắn Đo

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Em đã yêu thật rồi dù qua bao mối tình. Em vẫn đau một mình tôi ơi. Muốn yêu thêm một lần, một lần này nữa thôi. Tình khao khát trong tim em, tôi ơi. Tôi ơi, tuổi xuân đang trốn em đi vội vàng. Tình yêu đang đến trong tim.

Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Ba Con Mèo

Ðêm thật vui người người ca hát. Vang tiếng chuông ngân nga. Vui phố phường lung linh nhìn đèn hoa. Khắp nơi đón giáng sinh năm nay đã về. RAP:. Ring ta ra ring ting chuông đang ngân vang nơi nơi. Bê-lem đang lung.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Uyên