Nhịp Đập Vỡ Tan

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thu

Cho dù anh đã tìm được người anh yêu. Em vẫn luôn khóc thầm từng đêm nhớ anh. Ngày lại ngày, đêm qua trắng đêm, mà kỉ niệm xưa vẫn còn đó. Lặng lẽ nơi đây em mơ có anh tận trong nỗi nhớ. Em lặng theo bóng hình ngày nào.

Nhớ Lúc Bé

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Song Huy

Nhớ lúc bé thấy trong ta cô dơn. Cố muốn biết những suy tư muộn phiền. Sao đã đến vây lấy ta bao đêm. Buồn vấn vương những vì sao. Nhớ lúc bé thấy trong ta cô dơn. Nước mắt cứ mãi rơi trên mi cay. Thấm ướt gối chăn.

Những Ngày Không Anh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Lê Minh; Phương Uyên

1. Anh đã không còn nhớ tháng năm mặn nồng tình ta. Nên anh chẳng ngại khi khiến con tim em tả tơi. Em vẫn mong rằng đôi ta vẫn cười vui, dù anh. Anh chắc không còn yêu em, nên quấn quít bên người. Anh hỡi. Cô đơn,

Nỗi Đau Chia Xa

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Chờ một ngày ngồi bên chiếc phone hoài. Em thơ ngây mắt nai mộng mơ. Lời thì thầm cùng với ai hỡi người. Cho hôm nay lãng quên tình anh quên tình anh, cho tình yêu này để anh tiếc chi người, sao em mơ ngày mai chốn.

Nuối Tiếc

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thanh Lam

Giờ vắng anh bên em thế gian đổi thay. Tình rớt rơi theo từng lá khô mùa thu vương vấn. Mắt ướt hoen mi buồn vương theo khói mây. Phố vắng đơn côi tình còn lại gì. Ngước mắt ra trông đời là ngày sầu. Sẽ mãi quanh em.

Ố Ô ! Ngày Ấy

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Ngày xưa ấy vẫn nhớ khi còn bé luôn ham chơi. Mẹ cha đi chơi đâu thường hay thích theo cùng. Lắm lúc khóc lóc cho dù biết không cho đi. Mẹ và cha hay trêu tôi là con út khóc nhè. Ngày ấy như bao vầng thơ đang còn bao ước.

Sài Gòn Cô Tiên Năm 2000

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Hoàng Kim; Phương Thanh; Ba Con Mèo

Mọi người chờ năm ấy cùng tiến lên trong năm 2000. Sài Gòn mình khi đó sẽ hóa thân thành cô tiên. Cô tiên này là ước nguyện của chúng ta ước mong mọi người. Nạn thất nghiệp sẽ hết không có ai khóc trong đói nghèo. Mọi.

Sài Gòn Mãi Trong Tim Ta

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Ba Con Mèo; 3 Con Mèo

Cất tiếng hát với bao đam mê hằng chôn dấu. Sống với nỗi khát khao tình yêu quê nhà. Dù có xa nơi chân trời lòng vẫn nhớ. Những góc phố những con đường xưa. Nhớ nắng mai xuyên trên ngàn lối. Rồi mưa mãi khiến ai buồn bơ.

Sống Trọn Hôm Nay

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Phạm Đình Thái Ngân

Một mình tôi bỡ ngỡ. Một mình tôi bước cô đơn. Một mình tôi bối rối. Một mình tôi bước lang thang. Hãy đến với người thân yêu. Hãy đến với niềm tin trong ta. Hãy đến với âm nhạc. Cho đôi chân vững bước. Nụ cười tôi đã hân.

Ta Mãi Bên Nhau

Tác giả: Phương Uyên

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Người yêu hỡi biết hay không, anh nơi này vẫn ngóng tin em. Dù em đã nói chia tay sau cuộc tình mới đó chia ly. Buồn giăng mãi đã bao đêm anh mơ ngày sống mãi bên em. Phút giây nhìn nhau anh biết mình yêu hòai. Vừa ngày.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phương Uyên