Tia Nắng Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Từng chiều nhạt nắng cô đơn lang thang nơi chân trời tím. Người về tựa lá Thu rơi ru ai miên man tình xa. Câu kinh xưa trên bến xưa. Bia đá ghi đôi tình nhân. Lệ rơi trong đêm cô đơn xóa nhòa kỷ niệm. Tìm nhặt lại.

Tiễn Bạn Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Karaoke: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lê Tâm; Quang Lê; Lam Trường; Bảo Huy; Khang Việt; Mai Tuấn & Hải Đăng

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân. Niềm thân ái khắng khít bền lâu. Cùng nhau san chia buồn vui. Ta mến nhau như sông biển dài. Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn. Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi. Lòng.

Tiếng Đàn Phù Du

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Quang Vinh

Làn gió khẽ nhẹ ru tình lênh đênh trôi theo cánh chim bay đi rất xa. Nghe lá khô rới rơi trôi phiêu bạt khắp nơi. Em từ đâu đến đây để rồi bước đi cuộc tình như giấc mơ. Thu qua mùa đông sang mang theo những tiếng ca.

Tiếng Sét

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Vinh

Một cơn gió tràn về. Là một cơn sóng tràn về. Này bờ môi đó tràn trề. Một ánh mắt thật hiền khiến lòng mê. Sao không nói một lời. Sao cứ đứng giữa trời. Làm cho tôi rối bời bời. Này ánh mắt tuyệt vời hớp hồn tôi.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lam Trường

Một ánh mắt dịu dàng , một câu nói ngập ngừng , một dáng dấp thẹn thùng giữa bao nguời . Một vầng trán rạng ngời , một mái tóc dễ thuong khiến anh đi tìm em một đêm cuối năm . Rất đông nguời , em nơi đâu . Rất đông.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh (Tìm Anh Đêm Giáng Sinh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Thu Thủy & Trần Nguyên; Blue Duy Linh; Apo; Lam Trường

Một ánh mắt dịu dàng. Một câu nói ngập ngừng. Một dáng dấp thẹn thùng giữa bao người. Một vương trắng rạng ngời. Một mái tóc dễ thương. Khiến anh đi tìm em một đêm giáng sinh. Rất đông người em đâu đó. Rất đông.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Quang Vinh

Một ánh mắt dịu dàng, một câu nói ngập ngừng. Một dáng dấp thẹn thùng giữa bao người. Một vương trắng rạng ngời. Một mái tóc dễ thương. Khiến anh đi tìm em một đêm giáng sinh. Rất đông người em đâu đó. Rất đông người.

Tình Chỉ Là Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh & Khánh Thi

1. Nhìn anh quay buớc đi lòng đau nhưng em chẳng biết nói gì. Người mang theo giấc mơ để lại cho em một đời tiếc nhớ. Cố níu yêu thương chỉ càng thêm đau. Kí ức hôm qua nay đã úa màu. Những nỗi cô đơn cứ làm con tim héo.

Tình Thơ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Thủy Tiên; Chưa Biết; Trương Khắc Minh; Minh Thuận & Lê Uyên Nhi; Huy Vũ; Diễm Thu

Hàng ghế đá xanh tàng cây góc sân trường. Hành lang ấy xa dần xa bước chân người. Bạn thân hỡi ta khắc ghi trong lòng. Những ước mơ hồng ngày tháng chờ mong. Dòng lưu bút chưa kịp ghi đã ướt nhòe. Nhành hoa thắm chưa.

Tình Yêu Diệu Kỳ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Quinn Hiền Mai; Thanh Ngọc; Bằng Cường; Nhật Tinh Anh

Đêm nay em nhớ anh em ngước lên hỏi sao trên trời. Sao lung linh sáng tươi hình bóng anh trong tim em đó. Ta trao nhau tiếng yêu nguyện mãi yêu mỗi anh trong đời. Xa xăm trong giấc mơ người dấu yêu có mơ về em... Yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh