Làm Sao Hiểu Lòng Em (Làm Sao Hiểu Lòng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Buổi chiều về trong tiếng mưa buồn. Chiếc lá rơi lặng lẽ bên thềm. Ngồi đây trong ta nghe xót xa. Thấp thoáng bóng em về. Mình yêu nhau bao tháng ngày. Sầu này nào em có hay. Định mệnh là muôn nỗi u hoài. Hoặc là lòng.

Lần Đầu Tiên Anh Biết (Lần Đầu Tiên Em Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: ProoBoyy

Lang thang trong chiều mưa bước qua công viên ngày xưa. Hôm nay đông về chưa mà nơi đây sao vắng thưa. Nơi nao phương trời xa em có thương bao ngày qua? Hay em đang hạnh phúc bên người ta... Lần đầu tiên anh biết.

Lãng Quên Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Lặng buồn nhìn cuộc tình xa rồi. Nơi xưa hai đôi ta chung lối. Nguyện thề bên nhau mãi muôn đời. Sao em mau lãng quên tình tôi. Và lòng người vội vàng vô tình. Cho con tim đau thương tiếc nuối. Bóng người nơi xa cuối.

Lạnh Từ Trong Tim

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Quang Vinh & Mr Siro

INTRO. Giữa ánh sáng và bóng tối. Thấp thoáng điều gian dối. Người si tình bước sắp tới hố sâu. Mà chắng biết lúc nào được đánh thức. VERSE1. Vừa nói xong câu tạm biệt. Nhưng lại quên không ngắt máy chắc em đang vội. Nên.

Lời Của Gió

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Hồng Nhung & Quang Vinh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Nhã Phương; Tấn Minh & Anh Thơ; Ái Vân & Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lam Trường; Nhật Tinh Anh

Anh có nghe thấy em nói gì không ? Em có nghe thấy gió nói gì không ? Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió. Đôi phút bên anh, được nghe anh nói với em. Cơn gió nào bay ngang bầu trời. Nói với em rằng tôi lẻ loi.

Lời Tình Xuân

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Quang Vinh

Xuân đến nơi đây rồi em hỡi. Cành tre gió bay la đà trong nắng. Từng đôi ém bay đón xuân đang về. Xuân ngất ngây mai đào khoe sắc. Nhà ai quét vôi chưng hành quýt tắc. Trẻ thơ hát ca véo von cung đàn. Xuân phố phường thay.

Lòng Tôi Như Mây Bay

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Quang Vinh

Hỡi mây phương xa mây đến rồi. Mây bay mây trôi bốn mùa. Lòng tôi như mây trời. Nhiều lúc thấy ơ hờ. Trong tim không tình yêu. Hỡi mây trên cao mây đó. Rồi mây tan lang thang khắp trời. Lòng tôi như mây ngàn. Nhiều.

Mãi Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh

Anh đã cho em một tình yêu với bao mộng mơ. Anh hát ru em ngày đông anh là nắng ru thôi quạnh hiu. Anh đã đưa em vào cuồng quay ngất trời nên thơ. Giá băng tâm hồn em giờ tan biến theo mây mờ xa. ĐK:. Và giờ đây em.

Mãi Còn Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Quang Vinh

Tình yêu đó đắm say trong men say. Vậy mà giờ đây đã nghe chua cay. Vì người yêu đã ra đi thật rồi. Để mình ta với ngày dài đơn côi. Giờ còn đâu phút vui bên nhau. Tưởng tình bền lâu hóa ra thương đau. Vì người yêu.

Mãi Mong Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh

Còn mình anh, với nỗi buồn dưới phố xưa, về nơi đâu, còn nhớ ngày tháng.. đã qua. Tìm nụ hôn bên dấu yêu cho nhau ngày xưa. Đường dài mình anh bước lạc loài bên dấu chân em nơi này. Dù thời gian có xóa mờ những dấu.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh