Một Thời Để Nhớ

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Như Mai & Duy Tường

Hỡi cánh chim bay lưng trời! Hỡi ánh mây trôi xa vời! Những lúc lang thang chân trời. Ai có nhớ ?! Những bóng cây xanh sân trường, ghế đá vấn vương ai chờ. Bóng nắng ngẩn ngơ bây giờ, ai nhớ ai ...?! Về thăm.

Mưa Cuối Tuần

Tác giả: Minh Tâm

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Minh Tuyết & Johnny Dũng

Chiều nay cuối tuần mà trời vẫn mưa mưa hoài ! Na na na na na na na na... Lòng em nôn nao khát khao đến hẹn. Cùng anh rong chơi với mây gió trời. Tình yêu phơi phới dìu trong tiếng cười. Chờ mong anh tới, giấc mơ.

Mưa Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quang Vinh

Mưa ơi mưa, sao còn mưa rơi rơi, vương buồn thêm phố xưa không người. Mưa mưa ơi tôi chợt nghe chơi vơi mơ ngày em bên tôi nói cười…. Mưa long lanh, như tình tôi mong manh, khung trời kia trong xanh xa rồi! Mưa trên cao,

Muốn Nói Lời Yêu Em (Muốn Nói Lời Yêu Anh)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Vinh

Vẫn muốn nói một lời yêu em.. là giấc mơ thôi còn xa. Vẫn muốn nói một lời yêu em.. là giấc mơ thôi hiền hòa. Có chút gió đem tình yêu tới.. ngồi hát bên em người ơi. Xin cho em về lại bên tôi.. tìm giấc mơ yêu tuyệt vời.

Nếu Em Đi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Quang Vinh & Jun Phạm

Một câu nói em muốn chia tay. Anh đã biết sẽ đau đớn như vậy. Mà nước mắt đó vẫn rơi, không thể ngừng lại. Tiếc nuối những gì cho cả hai. Vì anh biết đã có những sai lầm. Dù anh đã cố giữ lấy em đến vô cùng. Và anh đâu.

Nếu Lúc Trước Em Đừng Tới

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quang Vinh

Chuyện tình ngày xưa mơ hồ như cơn gió vô tình. Từng mùa đông qua luôn làm se sắt trái tim mình. Chẳng còn chi nữa sao lòng ta cứ mãi bâng khuâng khi trời mưa. Và dường như niềm thương nhớ vẫn chưa phai mờ. Đoạn đường.

Nếu Lúc Trước Em Đừng Tới (Nếu Lúc Trước Anh Đừng Tới)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh

Chuyện tình ngày xưa mơ hồ như cơ gió vô tình. Từng mùa đông qua luôn làm se sắt trái tim mình. Chẳng còn chi nữa sao lòng ta cứ mãi bâng khuâng khi trời mưa. Và dường như niềm thương nhớ vẫn chưa phai mờ. Đoạn đường.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Năm Phôi Pha

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyên Nhy

Karaoke: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Tình ta như trăng sáng soi trong bóng đêm cho đôi ta được gần nhau. Cùng trao bao ân ái nghe hơi thở anh yêu. Nhớ nhé anh bao ngày êm đềm dù có đổi thay cuộc đời. Mãi nhớ nhau tình yêu đầu dù có lúc anh luôn lừa dối em.

Ngày Ấy Bây Giờ

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Quang Vinh

Em đã đến, em đã đi. Em luôn mang trong tim khỏang khắc. Một ánh mắt, một nụ cười. Một ký ức với thời mộng mơ. Dù là mơ, dù hiện thực. Sẽ mãi mãi của thời áo trắng. Nhớ em lắm, nhớ mùa thi. Nhớ tháng sáu ngày ấy bây.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Vinh