Hoa Xuân Trên Phố

Tác giả: Lê Minh Quốc & Nguyễn Nam

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Châu Hoàng Nhung

Xe ơi chầm chậm nhé! Gió ơi nhè nhẹ trôi. Phố phường xin nhường lối. Cho hoa về cùng em. Hoa xuân vào thành phố. Cánh mỏng đọng hơi sương. Nụ hồng e ấp nở. Lộc xanh trên cành non. Đường hoa vào chợ tết. Phố.

Hoài Niệm Cũ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đan Trường

Cuộc đời như gió mưa ngàn lặng lẽ êm đềm, khi buồn khi vui trôi. Dần vào quên lãng hư không theo tháng ngày, gió mưa cũng ngỡ đâu nhạt phai. Nào ngờ tựa chiêm bao chút tình cũ nghĩa xưa, giọt ái ân năm nào, nay tìm thấy.

Hoài Niệm Trắng

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Thời gian vẫn trôi êm đềm. Còn đâu hương tóc mềm. Hoa lá im lìm, đèn hiu hắt trong màn đêm. Nhạt nhòa tà áo, trinh nguyên xót đau niềm riêng. Say đắm nhìn em, ngại ngùng chưa nói yêu em ... Người ơi có thấu ngỡ ngàng.

Hoàng Hôn Màu Tím

Tác giả: Thể Hiển

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Đình Văn; Thạch Thảo; Mộng Thi; Chế Thanh; Ngọc Huyền; Bảo Thiên; Hương Lan; Nguyệt Thanh; Ngọc Sơn; Phương Hồng Quế; Ngô Quốc Linh; Mộng Lam; Gilinh; Hạ Vy; Hà Phương; Phi Nhung; NguoiDepDiamond; Phi Loan; Huỳnh Tùng; Lê Tuấn Anh; Nhơn Hậu; Dương Kim Phượng; Đức Lập & Dương Kim Phượng; Ngọc Lan; Đức Lập

Chiều hoàng hôn tím cả dòng sông. Đò neo bến vắng mà nhớ anh thiết tha trong lòng. Người anh sang sông quên lời hẹn ước. Để lại tình em mênh mông sông nước. Con sáo sổ lồng sáo bay theo pháo đỏ rượu hồng.

Hoàng Tử Trong Mơ

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Hoài Linh; Thanh Thảo; Cẩm Ly & Quốc Đại; Tài Linh; Mai Tuấn & Yến Khoa; Thúy Hương; Mai Lệ Huyền; Connie Kim (trước 75); Lê Tuấn & Ngọc Huyền; Hoàng Châu (remix)

Ai lớn lên không một lần yêu. Khi biết yêu mơ mộng thật nhiều. Mơ người yêu thủy chung. Mơ tình duyên mặn nồng. Trọn đời giai ngẫu, trăm năm bền lâu. Trông giấc mơ anh là hoàng tử. Anh đến đây, anh thật tuyệt vời.

Hồi Ký Rồng Thiêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Một lòng tin, một lòng yêu, một lòng đi đến nơi cuối trời. Những người con, những người con bước theo niềm tin. Vượt trùng xa, vượt đèo cao, vượt qua sông núi xanh đất lành. Người Việt Nam, người Việt Nam rồng thiêng.

Hối Tiếc

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Đan Trường

Mặt trời sao không đến. Cho lỡ non xanh mầm? Để thôi giá băng con tim mùa đông. Và khi con tim nói lời gian dối. Là khi em yêu mãi rời xa. Đêm chia tay không nhiều nước mắt. Phải chăng trong anh cũng nhạt phai?

Hối Tiếc

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đan Trường

Mặt trời sao không đến? Cho lá non xanh mầm, để thôi giá băng, con tim mua đông. Và khi con tim nói lời gian dối, là khi em yêu mãi rời xa. Đêm chia tay không nhiều nước mắt, phải chăng trong anh cũng nhạt phai.

Hôn Môi Xa

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Gia Huy; Mắt Ngọc; Cát Tiên; Hạ Vy; LạcQuan

Những mùa thu đến muộn. Những ngày yêu dấu cũ. Con đường năm xưa mưa rơi ngàn lá me buồn. Những loài hoa bé dại. Những tình yêu áo trắng. Mưa phố êm đềm bên hiên nhà bâng khuâng. Hôn môi xa hôn những nỗi nhớ ngút.

Hồn Quê Trong Khúc Dân Ca

Tác giả: Võ Đảm

Ca sĩ: Đan Trường

Câu dân ca quê nhà sao đậm đà nghe mát rượi lòng ta. Câu dân ca quê nhà sao hiền hòa như những hạt phù sa. Từ khi tôi chào đời đã nghe rồi câu hát mẹ ru. Gió đưa gió đẩy về rẩy ăn còng về đồng ăn cua. Ai đi xa quê nhà mà.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường