Hai Mái Huyền Thoại

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Đan Trường

Có đôi lúc buồn vui hay suy nghĩ. Có những lúc cô đơn muốn thầm thì. Và đôi khi có những lúc mọi chuyện ko như ý. Hãy tìm đến Đan Trường lúc này. Tôi đây mái tóc mệnh danh Hai Mái. Thương hiệu đó của riêng tôi thôi. Và.

Hạnh Phúc Bay Xa

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Cẩm Ly & Đan Trường

Giọt mưa rơi rơi nhẹ ướt trôi đi những kỷ niệm. Cho lòng anh tiếc thương những hình bóng em. Nhớ ngày xưa nắm tay nhau vui đùa âu yếm. Anh ơi anh đừng nhắc chi khi đã xa rồi. Chôn vùi đi tháng năm đôi mình có nhau.

Hạnh Phúc Còn Lại

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Đã rất lâu rồi từ khi không có em. Mọi thứ nơi này vẫn như khi còn em. Đã rất lâu rồi từ khi em cách xa. Anh vẫn như thế vẫn yêu em mà thôi. Anh rất hy vọng về em em biết không. Sẽ có một ngày em sẽ quay trở về. Anh đã hy.

Hành Trình Trên Đất Phù Sa

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Hiền & Thiên Hùng; Thạch Thảo & Thanh Huyền; Sơn Tuyền; Hương Lan; Phi Nhung; Hạ Vy; Trọng Phúc; Vũ Linh; Phương Mỹ Chi; Nguyên Vũ; Tâm Đoan & Hương Thủy; Ngọc Sang; Trung Hậu; Thạch Thảo; Minh Vương; Quốc Đại; Hồng Thảo (x32 rack); NguoiDepDiamond; Tố Uyên & Kim Hồng; Lady1 & Lady2; Test With MGP12x; PigLovely88; Alina Yen (beat karaoke); Hải Phượng

Chim tung bay hót vang trong bình minh. Chân cô đơn áo phong sương hành trình. Từ Long An, Mộc Hóa, Mỹ Tho, xuôi về Gò Công, tiền Giang ngút ngàn như một tấm thảm lúa vàng. Thương em tôi áo đơn sơ bà ba. Trên lưng.

Hát Cho Mùa Yêu Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Từng đêm đi qua phố buồn mưa bay. Nỗi nhớ rơi vào đêm. Mình anh nơi đây... ngắm mùa thu đang trôi (... đang nghe lá rơi). Dù em mau lãng quên. Chờ người về trăm năm thôi. Thương tình nay chia phôi, biết cách xa. Từng.

Hát Ru Tình Yêu

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Đan Trường

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý & Biên Thùy

Hát trong đêm tình nhớ, hát cho anh mộng mơ. Hát ru ta ngàn nỗi đau này, tay nắm tay tình yêu thuở nào đắm say. Anh từ đâu tình yêu về đâu lặng lẽ đường xưa nỗi sầu. Nghe trời mưa hạt mưa buồn rơi, buồn lắm tình ta xa xôi.

Hát Về Anh (Hát Về Em)

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Bảo Duy & Bảo Trân; Nguyễn Phi Hùng; Thanh Thúy; Đức Tuấn; Thủy Triều Đỏ; Trọng Tấn; Xuân Phú

Một ba lô cây súng trên vai, người chiến sĩ quen với gian lao, ngày dài đêm thâu vẫn có những người lính trẻ, nặng tình quê hương canh giữ miền đất mẹ. Rừng âm u mây núi mênh mông. Ngày nắng cháy, đêm giá lạnh.

Hát Về Cây Lúa Hôm Nay

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Trần Hồng Nhung; Đào Phi Dương; Nhất Sinh; Đăng Dương; Minh Sơn; Trọng Tấn

Tôi hát bài ca ngợi ca cây lúa, và người trồng lúa cho quê hương. Quê hương ơi, có gì đẹp hơn thế:. Đồng lúa hẹn hò những mùa gặt, tình yêu bắt đầu từ đôi mắt, ngày mai bắt đầu từ hôm nay. Từ bàn tay xưa cấy.

Hát Vì Những Niềm Đau

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đan Trường

Mặt trời bỏng rát bàn chân em sớm hôm đi về. Hoàng hôn vừa buông đêm dài u tối. Về đâu em những nỗi buồn trong đêm. Tiếng rao giữa đêm của chị. Làm lời ru cho những muộn phiền. Tiếng khóc chờ con của mẹ. Là nỗi đau rớt giữa.

Hát Vì Những Niềm Đau

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đan Trường

Mặt trời bỏng rát bàn chân em sớm hôm đi về. Hoàng hôn vừa buông đêm dài u tối. Về đâu em những nỗi buồn trong đêm. Tiếng rao giữa đêm của chị. Làm lời ru cho những muộn phiền. Tiếng khóc chờ con của mẹ. Là nỗi đau rớt giữa.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường