Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường (live); Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Ngô Kiến Huy & Từ Minh Hy; Khả Tú; Cẩm Ly; Johnny Dũng; Tuyết Thảo; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

Trương Chi - Mỵ Nương

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đan Trường

Tình là tình oan trái muôn đời vẫn lưu. Người là người chết theo mối tình thiên thu. Tình là tình tương tư ngỡ đẹp như thơ. Đời là đời mấy ai có được giấc mơ. Đêm khuya vầng trăng tan theo mái chèo. Khua mặt sông xót xa.

Trương Chi Mỵ Nương

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Đan Trường

1. Đêm khuya vầng trăng tan theo mái chèo khua mặt sông. Xót xa thân không nhà, đời cô đơn trong kiếp bềnh bồng. Đêm khuya buồn nỉ non tiếng sáo ai oán thở than. Dáng ai trên con đò, dòng sông trôi lơ đãng trời sao. Chàng.

Tự Hỏi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Có những khi nghĩ suy nhớ em suốt đêm mãi mong sao được nghe. Một chút tiếng nói yêu thương, một chút ấm áp nơi em. Khó khăn thật nhiều. Đôi khi anh tự hỏi lâu nay tim em đã lần nào. Dành trao tình yêu ấy bằng cả hết tấm.

Từ Khi Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Từ khi em có đôi bàn tay thon. Tự nhiên anh có buồn vui Sài Gòn. Từ khi có em đôi vành môi thơm. Tự nhiên anh có giận hờn vu vơ. Từ khi có em bên nụ cười ngây thơ. Tự nhiên anh có nhiều hôm đợi chờ. Và khi em có một người đi.

Từng Yêu

Tác giả: Phan Duy Anh

Ca sĩ: Đan Trường (cover)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết (cover); Phan Duy Anh (Remix); Phan Duy Anh

Có kí ức nào đẹp hơn ngày đôi ta bắt đầu. Có đớn đau nào nặng hơn ngày mình xa nhau. Có đôi mắt nào buồn hơn bờ mi em tuôn sầu. Có đắng cay nào bằng em vội vàng qua mau. Người đàn ông đang đi bên em là người như thế nào.

Túp Lều Lý Tưởng

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Quốc Đại; Khanh Duy & Phi Thuý Hạnh; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Kiwi Ngô Mai Trang; Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; Hoàng Nam & Shayla; Linda Trang Đài & Tommy Ngô; Hoài Linh & Thúy Nga; Loganlo; Ngọc Sơn

Từ ngày hai đứa yêu nhau mộng ước thật nhiều! Từ ngày hai đứa yêu nhau lòng ước bao nhiêu! Mộng vàng hai đứa có chi là quá xa xôi:. Ta mơ một mái nhà tranh. Ta mơ một túp lều tình. Đời mình đẹp mãi với Em và Anh. Đời.

Tùy Hứng Lý Qua Cầu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Quang Linh

Bằng lòng đi em về với quê anh. Một cù lao xanh một giòng nước xanh. Bằng lòng đi em về với quê anh. Mình ngồi bên nhau tình tự quê hương. Bằng lòng đi em về với quê anh. Mùa mưa, cầu tre dẫu khó đưa dâu. Bằng lòng bên.

Tuyết Hồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Hà Phương & Huy Vũ; Tuyết Thảo & Nguyễn Hoàng Tuấn

Tình là những chuỗi ngày mong chờ. Tình là bờ bến đợi người thương. Là nhớ thương vòng tay, là nhớ nét môi người yêu nghe rộn rã êm vang tiếng cười. Người gom ngàn sao đặt những bài thơ. Ngợi ca mối tình mãi đến.

Tuyết Mùa Hè

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Đan Trường

Bỗng nhiên sao anh nhớ em rất nhiều. Có lẽ vì em đã không còn đây. Bỗng nhiên sao anh thấy trong lòng giá băng đến vô cùng. Dẫu mùa hè ánh nắng chiếu mọi nơi. Nếu bây giờ anh có em bên cạnh. Có lẽ lòng anh đã rất hạnh.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường