Ngàn Năm Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Trong vòng tay ấm êm. Bên nhau ngày nào dưới trăng nguyện thề. Cho dù mai bão dông. Tim em vẫn không đổi thay người hỡi. Khung trời ta xây mộng mơ. Mai sau đi về đường đời có nhau. Nhưng giờ đây riêng mình anh. Lê bước.

Nếu Phôi Pha Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (beat); Minh Tuyết & Huy Vũ; Hạ Vy & Johnny Dũng; Hứa Như Ý & Biên Thùy

Con tim nhân gian. Mỗi người chỉ có cho riêng mình. Nhưng khi em xa mang theo một trái tim. Trong đêm cô đơn. Dâng tràn ngọn sóng với những thương nhớ. Sóng xa bờ ta còn ngẩn ngơ. Bên anh hôm nay. Đâu còn là.

Nếu Như Thế

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Đan Trường

Có đôi lúc anh thấy con tim mình sao nhói đau. Vì khi thức giấc bên anh bỗng nhiên chợt thiếu vắng em. Vì em đã hững hờ hay vì anh vẫn mơ? Giấc mơ anh đang gần bên em! Nếu như thế hay chúng ta tạm rời xa nhé em! Để em.

Nếu Không Cùng Cảm Giác

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Đan Trường

Có bao giờ em nhớ đến anh người ơi. Và có bao giờ em thấy em cần anh không. Giờ mình anh trong đêm thâu đêm. Ngồi lặng lẽ nghe mưa rơi rơi. Tàn đêm xuống xé tan cõi lòng. Đã yêu rồi mới biết thế nào là yêu. Và có yêu rồi.

Nếu Em Là Kẻ Si Tình

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Nếu em là mây trời thì anh xin là gió. Gió đưa nhẹ mây về vùng trời xanh bình yên. Có ánh nắng mặt trời ấm áp , có cánh diều bay trong gió. Có những đôi chim như duyên tình chúng mình. Nếu em là hoa hồng cho anh xin được.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Đan Trường & Lương Bích Hữu

Biết rằng nếu buông tay là sẽ mất nhau mãi. Nhưng mà cứ nắm chặt vậy có giữ được gì không. Ta buông tay cũng đã bao ngày mà lòng còn vương vấn. Sau cơn mưa không thấy cầu vồng thấy nỗi nhớ chất chồng. Kể từ lúc xa anh là.

Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Tường Khuê; Hương Lan & Quang Bình; Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào; Thúy Vi & Trung Hành; Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Yên; Lâm Thuý Vân; Thùy Vân (beat); Mây Trắng; Chưa Biết; Trần Tâm & Như Ý

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Nắng Sân Trường

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Hiền Thục & Đan Trường; Đan Trường (beat); Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Thu Thủy; Thiên Thuận

Bạn ơi, đong đưa trên cao, nghe du dương ve kêu từ lá non. Cho xuân qua đi, bay đâu đây hương hoa phượng vĩ thơm. Lang thang nơi sân trường, năm xưa hay vui đùa nay trong tim tôi như ngày xưa hè vui giờ vẫn còn đây.

Nắng Gió Tình Ta

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường (beat); Cẩm Ly & Đan Trường; Đan Trường

Qua đêm đông lạnh câm. Ngàn tia nắng ấm êm với đời. Tim em không nhạt phai. Dù bão giông có quay về đây. Như mây xanh trời cao. Tìm nhau đến dẫu xa cuối trời. Em yêu anh đậm sâu. Làn gió thơm thoáng qua đời anh. Ngày yêu.