Mãi Yêu Em Như Ngày Đầu

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sĩ: Đan Trường

Tôi nhìn em, nhìn sâu thẳm trong đôi mắt của em. Để được thấy em trong tôi ngọt ngào. Để được thấy em bên tôi...môi cười tinh khôi. Tôi nhìn em, nhìn say đắm em bên tôi cười nói. Và cầm lấy đôi tay em dịu dàng. Nhẹ nhàng hôn.

Mãi Mãi Một Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Đan Trường (beat); Đan Trường

Đêm từng đêm khi màn sương. Buông xuống trên thênh thang bao nhiêu nẻo đường. Anh ngồi đây nhớ em nhiều. Và thầm mong một ngày rực rỡ tình yêu. Anh chờ em như lúc xưa. Như bây giờ và chờ đợi mai sau... Cho dù mưa.

Mãi Là Niềm Đau (Niềm Đau Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đan Trường (beat); Đan Trường

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Em mãi là niềm vui, niềm vui cho mọi người. Em mãi là niềm đau, niềm đau cho một người. Tình yêu vừa thoáng qua đây. Buồn như màu áo em bay. Một phút em vui bên người. Từng bước cô đơn anh về. Là biết xa nhau từ đây.

Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Em mãi là niềm vui, niềm vui cho mọi người. Em mãi là niềm đau, niềm đau cho một người. Tình yêu vừa thoáng qua đây, buồn như màu áo em bay. Một phút em vui bên người, từng bước cô đơn anh về. Là biết xa nhau từ đây.

Mãi Cho Em Mùa Xuân (Mãi Cho Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Đan Trường (beat); Đan Trường (beat); Đan Trường (Beat); Đan Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Tuấn Anh; Nguyễn Hồng Ân; Thái Lan Viên; Dương Triệu Vũ

Rồi mùa xuân sẽ đến như em đã mong chờ. Thấp lên niềm vui đến mọi người. Và bình minh rạng rỡ, gởi lên bao ước mơ. Mắt em thôi thơm nồng đắm say. Rồi tình yêu như nắng hôn lên má em hồng. Biết bao lần em đã thầm mơ.

Lướt Bay Trong Mưa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Đan Trường

Trời đang mưa, từng giọt mưa trắng xoá góc phố nơi ta hẹn hò bên nhau bấy lâu. Từng ngày ta rời xa nhau, chắc em cũng lãng quên con đường này như quên mất anh. Chỉ riêng anh cất giấu ký ức ấm áp bên nhau từng ngày đi qua.

Lung Linh Hạt Mưa

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat); Nguyễn Hưng; Thanh Lam

Chiều mưa thu lá bay. Ngàn cơn gió hắt hiu trong chiều. Ngồi trong mưa nhớ em. Em có biết tôi đang mong chờ em đó. Nhìn hạt mưa rớt rơi. Ngàn chiếc lá nhẹ trôi cuối trời. Dù xa vắng lòng anh vẫn. Ngàn năm khó phai. Dù mưa.

Lung Linh Giọt Mưa

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Đan Trường (Beat); Đan Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Thanh Lam; Quang Minh; Phương Thanh; Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Thu Phương; Lý Hải

Chiều mùa thu lá bay. Ngàn cơn gió hắt hiu trong chiều. Ngồi trong mưa nhớ em. Em có biết anh đang mong chờ em đó. Nhìn hạt mưa rớt rơi. Ngàn chiếc lá nhẹ trôi cuối trời. Dù xa vắng. Lòng anh vẫn ngàn năm khó phai.

Lúng La Lúng Liếng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Ái Phương & Trương Kiều Diễm & Phương Trinh Jolie; Anh Tú

Đẹp tựa trong giấc mơ em bước ra giữa đời. Dịu dàng như bức tranh nàng xuân đến đây. Lần đầu ta thấy em nghe trái tim muốn như ngừng đập. Mây gió tan giữa đêm vắng diệu vời yếm quấn thân em. Nghe gió xuân đến vương vấn.

Lục Tỉnh Miền Tây

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường

Hò ơ... Đất miền Tây cây lành trái ngọt. Người miền Tây chất phát dễ thương. Giọng hò điệu lý quê hương. Phù sa chính nhánh ơ... Hò ơ... Phù sa chính nhánh, mạch rồng Cửu Long. Ai đến quê tôi một lần lòng.