Tình Trăng Lẻ Bạn

Tác giả: Trương Phi Hùng

Ca sĩ: Đan Trường

Em đã đi xa rồi, theo cánh nhạn chiều bay. Bỏ luống rau sau hè, quên giàn mướp ra hoa. Quên luôn tình người ta, ngày nao dưới trăng ước thề. Trăm năm đẹp bền duyên, thuyền qua rưới dâu Em về. Nay bóng trăng qua cầu, không.

Tình Quay Gót

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Karaoke: Johnny Dũng (Karaoke)

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Nguyên Vũ & Tuệ Anh & Tuệ Các & Việt Nguyên; Đan Huy; Huy Vũ; Hòa Tấu; Nguyên Vũ; Johnny Dũng; Johnny Dũng (Karaoke Beat)

Xuân nhưng sao lá rơi vàng còn lại đây thoáng chút thu buồn. Từ khi em đi mùa thu xanh xao úa tàn. Mây sao mây vẫn trôi nhanh về miền thương nhớ đến cuối chân trời. Chiều nay không em mà sao mây đen giăng ngang ngập.

Tình Quay Gót

Tác giả: Trần Quang Huy

Intro: Em... Thế là chúng ta đã xa nhau thật rồi... phải không em ???? Từ khi em đi anh vẫn thường nhớ đến mãi, để mà nhớ tới em. Nhưng xin em hãy ở lại nơi đây. Đừng quên đi lời hứa của chúng mình. Để rồi phải thấy anh.

Tình Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đan Trường

Một loài hoa không còn biết cười. Một loài hoa làng hương thơm xưa đã mất. Từng ngày vui ra đi, bao hẹn ước đã bứt xa vòng tay. Ân tình cũ cũng đã phai. Em ra đi ngàn gió buông. Chốn hoa thắm vùi quên sau lưng. Đời.

Tình Mênh Mang

Tác giả: Trương Quang Lộc

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh

Dòng sông trôi đi đâu đâu biết sông trôi về đâu? Dòng thời gian qua mau đâu biết ai người yêu mình. Dòng đời trôi mênh mang đâu biết ai người mình yêu. Anh mong có một ngày em đến trong tình anh muôn ngàn thương nhớ.

Tình Long Đong

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Vương Kha; Hứa Như Ý

Đoạn đường nào ta đã bước qua, bây giờ chỉ còn giấc mơ! Đoạn đường nào chia cắt đôi ta. Hãy xem chỉ là dĩ vãng! Nhưng trong tim anh vẫn yêu hoài, cho dù nỗi đau giờ là quá khứ. Nhưng em ơi! Anh vẫn muốn có em, làm sao.

Tình Khúc Vàng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường; Đan Trường

Anh nghe mùi hương trên tóc quen nồng nàn. Anh nghe tình em nghe tình em chứa chan. Anh nghe bàn tay trong bàn tay nhẹ nhàng, với người đời hé môi cười.... Anh nghe niềm vui trên phố đông rộn ràng, aanh nghe tình.

Tình Khúc Cuối

Tác giả: Thập Nhất

Ca sĩ: Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Quang Linh

Đa đoan nặng gánh đa tình Rối mù trăm nẻo quên mình chiều rơi Lời yêu ai thả về trời Chút nhan sắc cũng rơi ...cũng rơi theo tháng ngày Mà tình như thể lây bay Mà ta như thể trăng gầy cuối thu ...

Tinh Khờ (Trở Về Phố Cũ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Tình em trao cho anh. Ngàn năm chẳng nuối tiếc. Dù dông bão ngập tràn nỗi nhớ. Em mãi luôn yêu anh. Với con tim dại khờ. Người yêu ơi tình này có biết. Tình đêm trong cơn say. Từng quên những dĩ vãng. Mà sao mắt lệ nhòa.