Em Sẽ Vui (Anh Sẽ Vui)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Như mơ chút thôi, anh bên em quấn quít. Như mưa đã vơi, thương yêu nay đã hết. Một câu ca đã phai hay đôi môi đã tắt. Lòng anh như thoáng lá bay hay ngây thơ đã mất. Phút vui mau tàn (bao cơn mơ đành tàn theo). Buồn ơi.

Giấc Mơ Tà Áo Trắng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Thiện Nhân; Cẩm Ly

Tuổi thơ em xa quê hương, em xa mái trường. Không còn vòng tay tình thân. Ở một nơi xa xôi, em vẫn nhớ về:. Nhớ những trang sách hồng. Giòng đời trôi qua nhanh. Cuộc sống quay cuồng. Đêm về tìm chút bình yên. Mà từ.

Hát Đi Em Mùa Xuân

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Xuân mang cho em một mùa khoe áo mới. Xuân mang cho em thêm một tuổi hồng. Xuân mang cho em tiếng cười rộn rã. Xuân mang cho em nụ hôn trên má. Và quê hương cho em cả mùa xuân nắng ấm. Mẹ cha mang cho em xuân đời ấm.

Hát Một Mình

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Kỳ Phương; Khả Tú (Nhạc Trữ Tình)

Anh có bao giờ ngồi hát một mình. Để hồn phiêu lãng theo mây xa vời. Vì tình đã cuốn theo chân người đi. Sầu đớn đau hoen bờ mi. Lòng chợt nghe tê tái. Có những đêm buồn tôi hát một mình. Hồn tôi theo gió mây nơi.

Khi Nào Em Buồn (Khi Nào Anh Buồn)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: 365; Minh Thuận; Thanh Thảo; Thanh Ngọc; Mắt Ngọc; Nghi Văn; Ngọc Liên

Hãy khóc đi hết trong lòng sẽ vơi sầu đi vô vọng. Tình yêu đã hết xin đừng nhớ nhau làm chi. Và ở nơi đó có người cho anh niềm vui mới... Rồi anh lại bước trở về thắp lên một tia hy vọng. Nhìn tia sáng ấy vô hồn lẻ.

Khoảng Tối Của Trăng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Từ bao lâu ánh trăng vẫn âm u buồn. Mà trăng cứ soi đêm trong vắt. Vì trăng luôn giấu đi niềm đau. Ko xóa được. Để rồi nhìn kìa trăng dần tối. Một đêm kia ánh trăng tối đi ko ngờ. Là trăng đã đau hơn xưa nữa. Một.

Lộc Xuân

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Năm vừa qua với bao bình yên. Khắp nơi được an lành. Mẹ vừa may một chiếc áo trắng mới. Dành cho con để đi lễ đầu năm. Hoa đào khoe sắc xuân hồng tươi. Cánh mai vàng nảy lộc. Đón giao thừa cầu xin năm mới đến. Nhiều an.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Như là trong giấc mơ từ lâu anh đã xa em. Em từng ngày đợi chờ mà anh như bóng đêm. Nhưng tình đâu dễ quên người đi câu hát theo đi. Hoa hồng còn hồng tiếng yêu còn vương vấn hoài. Anh quay về như nắng ùa vào tóc mềm.

Mùa Tình Yêu (La Temp De L'amuor)

Tác giả: J. Dutronc

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Kiều Nga

(Lời 1). Mùa về thơm ngát môi tình. Mùa yêu dấu an bình. Mùa tay xinh đan lấy tay. Mùa tình yêu má em hồng. Và vai áo anh nồng. Cùng trút hết nhớ mong thôi. Mùa tình ta có nhau rồi. Mùa yên ấm xuân đời. Mùa quấn quít.

Ngày Tươi Sáng (A Better Day)

Tác giả: Henning Sommerro

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

A better day Sao chúng ta xa nhau rồi. Another way Chia cách nhau không tiếng cười. Phút giây ta biệt ly Tình thương ta giấu âm thầm. Có quên nhau được không Biết bao ngày tháng êm đềm. [ RAP ]. Thôi chia tay nhau.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Thanh Vân