Mơ Hồ

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Anh nghe chăng mùa xuân đến rất mơ hồ. Anh nghe chăng tình em hát tiếng yêu đầu. Ðừng có nhìn em ánh mắt nồng nàn thế. Dẫu má em đang ửng lên sắc hồng. Em nghe như tình yêu đến rất mơ hồ. Lao xao như giọt mưa hát lúc.

Mơ Về Nơi Bình Yên

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Maya

Ngày đêm em luôn mơ về noi nắng vàng. Chỉ có anh gần bên khẽ khàng. Về một nơi bình yên biển xanh cát vàng. Chi có anh bên em bên em nhẹ nhàng. Ngoài kia giá lạnh đường đời thêm hiu quạnh. Một mình em vẫn tìm nơi tình yêu.

Một Đêm Mưa Tháng Giêng

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Họa Mi; Hồng Nhung

Nghe câu hát buồn một đêm mưa tháng giêng. Mưa giăng trên bầu trời khuya vắng lặng. Xa nhau em mới hiểu rằng thương anh xiết bao. Đã biết mất rồi lòng em sao muốn gọi. Mưa, một đêm mưa, một đêm mưa nhắc thầm tên anh. Em.

Một Ngày Mới

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nắng thênh thang như tràn ngập phố. Đến bên em cho ngày rực rỡ. Nắng lung linh dịu dàng em hát. Đợi anh phố hẹn một ngày ngát xanh.. Một ngày mới nắng lên. Em dang tay chào đón. Nhẹ nhàng tia nắng hồng. Em ngân nga.

Mưa

Tác giả: Huy Tuấn

Và mưa đến vội vàng. Mình tôi đứng giữa phố, ướt đấm. Thêm bao buồn lo. Mưa, mưa rơi mưa rơi. Xin cứ mãi rơi, mưa rơi mưa rơi. Mưa đừng tạnh nhé mưa ơi! Để tôi trút đi ưu phiền. Mưa, mưa rơi mưa rơi. In cứ mãi.

Mùa Đông Sẽ Qua

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tùng Idol; Mỹ Linh; Hồ Ngọc Hà

Thoáng heo mây mùa đông đã sang rồi phố khuya vắng người. Biết xa em mùa đông phố thêm buồn gió bấc mưa phùn. Quên đi những chuyện ngày xưa. Ðừng nhắc em thêm đau lòng. Nhưng anh yêu thương vẫn còn. Trong anh vẫn còn.

Nắng Sớm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nhẹ nhàng nắng sớm rất hồng, nắng rung rinh trong vườn. Bông hồng đang cười thương, thật thương. Một ngày đến với em. Một tia nắng êm. Bừng soi trên lá cây niềm vui yên tĩnh. Kìa nắng sớm trong lành. Ngoài kia phố phường.

Nếu Lúc Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Văn Mai Hương

Gần bên nhau mà như xa, chẳng một câu. Cả chặng đường dài như không tách rời. Mà lòng ai cũng đang rối bời đã lâu rồi. Ngỡ như mình đã chia đôi. Biển sóng gió, thuyền lênh đênh, bờ chênh vênh. Nghìn trùng khơi mà không.

Ngã Rẽ Trái Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; Hồ Ngọc Hà

Em vẫn biết có khi trong đời ngập ngừng ngã ba em đi về đâu. Có những lúc trái tim em hỏi cuộc đời cuộc đời sẽ mang em đi về đâu. Con đường em đi vàng lá rơi mãi mê chân bước. Xuân về trong em ngày nắng xanh từ khi anh.

Nhớ Mưa

Tác giả: Huy Tuấn & Mỹ Linh( Lời )

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; M4U

Ngồi bên hiên lắng nghe mưa rơi. Chiều mình em ngồi bên quán vắng. Giọt cà phê đắng hơn trên môi. Em lắng nghe từng tiếng chiều rơi. Lại một ngày nữa đang trôi qua. Lại một ngày rời xa mãi mãi. Vì cuộc đời vốn không như.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huy Tuấn