Em Mơ Về Anh (Anh Mơ Về Em)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Lặng im bóng cây, lặng im bóng mây, lăng im góc sân trưa nắng vàng. Lặng im ngón tay, lặng im cánh hoa ngát hương thơm. Nơi hoang dại em mơ về anh. Rồi em mơ thấy, thấy anh nhìn em (Thấy anh đang nhìn em) thấy tiềng.

Giữ Lại Mùa Hè

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Đường phố nắng vàng có em buồn với biển. Em vô tư bên anh ngày nào. Biển nhớ đôi môi em đã trao anh. Đường phố vắng anh gió như cùng em gọi. Chia tay anh trong em nghẹn ngào. Mùa hè ấy con tim em đã yêu anh. Một.

Hát Thầm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Đêm rất Đêm, và xa rất xa, con dế kêu rất buồn. Sương khẽ rơi và em lắng nghe. Như tiếng mùa thu hát thầm. Đêm rất khuya và trăng đã cao, trời sao bỗng như rất rộng. Nước khẽ trôi và em lắng nghe. Như tiếng dòng.

Hẹn Ước Mùa Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Còn đó ngàn lời yêu thương, anh đã xa rồi. Đợi anh những đêm vắng, cùng tình yêu trong sáng. Còn đó một mùa xuân sang, sương ướt mơ màng. Và anh có nghe thấy, ngàn lời trong sắc xuân. Mùa xuân đã đến, cùng bao ước mong.

Hẹn Ước Mùa Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ; Maya; Kim Tiểu Phương

Còn đó ngàn lời yêu thương, anh đã xa rồi. Đợi anh những đêm vắng cùng tình yêu trong sáng. Còn đó một mùa xuân sang sương ướt mơ màng. Và anh có nghe thấy, ngàn lơì trong sắc xuân. Mùa xuân đã đến cùng bao ước mong.

Hòa Nhịp Con Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Vpop All Stars; V-pop All Stars

Cùng hoà nhịp con tim. Cùng tình người ấm áp. Cùng nhau chung giấc mơ. Khắp nơi trên đất này. Mọi người sẻ chia với nhau. Từ niềm vui hay nỗi buồn. Giống như lời mẹ ngày ấu thơ. Sẻ chia với nhau vui buồn. Nhớ vẫn nhớ.

Khúc Giao Mùa

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn; Min; Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Linh; Minh Quân; Trịnh Lam; Lam Anh

Cầm tay nhau bước trong giao thừa. Ðón xuân đang về với tình yêu trái đất này. Ta cùng bao người nhìn nhau ánh mắt hân hoan. Với bao niềm yêu thương cuộc đời. Đ.K. Bên em bên em anh say trong hạnh phúc. Ðôi môi em.

Kỷ Niệm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Chia tay nỗi buồn mối tình đầu. Chia tay những ngày thơ ấu. Chia tay ô cửa sáng bên đường. Hình bóng cũ dáng dấp thương thật thương. Em nhớ từng cơn mưa buồn. Ði bên anh cùng lối về. Em nhớ từng đêm trăng rằm. Nụ.

Lời Của Ánh Mắt

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Lặng nhìn em nói cười. Lặng yên ánh mắt nói thay, bao điều. Nồng nàn êm ái cho nhịp tim em vội. Hoà cùng trong vòng quay đêm nay. Giữa đám đông xa lạ. Tựa nhịp chân theo điệu cuồng say. Giữa những ánh mắt ai. Em đã.

Màu Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: MTV; Thiên Vương

Chút đen tóc em quá mềm. Chút son vẽ môi em nắng hồng. Và vẽ giấc mơ, giấc yêu bắt đầu. Và vẽ nhớ nhung, vẽ thêm chút buồn. Chút xanh ngời, thoáng mây cuối trời. Chút ánh vàng thắp sao đêm rất vội. Và vẽ những đêm bên.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huy Tuấn