Những Giấc Mơ Dài

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Dương Thùy Anh; Hiền Thục; Thu Minh; Mỹ Linh

Có những đêm em xa anh, em buồn lắm. Ánh sao khuya như cùng em đếm từng giờ. Mà đâu chỉ có ... một lần cách xa. Và đâu chỉ có em vắng anh đêm dài. Từng đêm em sống, sống giữa chơi vơi. Giữa những đắm say bên nỗi đau.

Những Ngày Thật Khác

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Khi ta bên nhau chẳng ai dám nói với ai. Dù bao yêu thương đã từ lâu rồi. Nghe trong con tim niềm tin trong mỗi chúng ta. Một tình yêu sẽ ở nơi ấy dù thời gian trôi qua. Từng ngày anh đến bên đời em từng ngày trôi đi thật.

Nơi Em Tìm Đến

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Mỗi sáng lòng em như phơi phới. Con tim xôn xao vội xem tin nhắn. Xuân sang làm em thêm xao xuyến. Anh luôn bên em nhé người yêu. Nắng ấm ngày xuân em vui bước. Thênh thang thênh thang lòng mênh mang câu hát. Bên em nhìn.

Nụ Hôn Ngày Mưa

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

1. Một lần hồn nhiên gặp ánh mắt anh. Mưa rơi nhẹ rơi nhẹ rơi, mưa rơi gặp anh bất ngờ. Và lần đâu tiên bàn tay yếu mềm. Chờ ai chờ ai đợi ai lòng em xao xuyến. Và ánh mắt ấy ấm áp, ấm áp chiều nay. Mình bên nhau.

Phút Giao Thừa Lặng Lẽ

Tác giả: Huy Tuấn & Anh Quân

Ca sỹ thể hiện: Tiêu Châu Như Quỳnh; Bùi Anh Tuấn; Mỹ Linh; Hồng Nhung; Anh Quân

Từng giọt mưa đêm nay ngập ngừng. Ðậu trên áo em rưng rưng. Cầm tay em tay em liễu xanh mềm mại. Lặng nghe sớm xuân đang về. Từng giọt mưa đêm nay thật buồn. Mặt hồ sao bỗng như lung linh. Và một năm đi qua với bao.

Phút Thoáng Qua

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Khi chia tay anh nói rằng. Trong anh trống vắng từng phút giây. Sao hôm nay anh đổi thay. Tay trong tay cùng với ai. Và em như đang tự dối lòng. Có lẽ phút ấy chỉ thoáng qua. Và con tim em như xót xa. Những phút ấm áp.

Quán Cà Phê Mùa Hè

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Hứa Vĩ Văn

Quán cà phê phố mưa, mình em trong quán đêm ướt đèn. Phố không người hạt mưa trắng bay, hè đã sang rồi đấy! Dãy bàn bên vắng tanh mình anh cùng phố mưa ngắm nhìn. Cớ sao buồn cà phê rất thơm, nhạc rất hay bạn thấy không?

Tango Trao Em

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Cho cơn mưa đi qua, sáng lên sáng lên từ đôi môi em kiêu sa. Ngày yêu còn xanh dì em theo đôi chân anh. Sắc em bước đi nhịp tango anh trao em. Người ơi cất em vào sâu trong con tim anh. Gĩư em giữ em, đừng buông tay em mong.

Tóc Ngắn

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nghi Văn

Buổi sáng người con gái bước chân ra biển khơi. Nhẹ lướt cùng cơn gió. Bước chân em nhẹ in trên bờ cát. Em có biết cát dưới chân là tôi. Vết thương tôi đầu đời. Tình yêu tựa như nắng. Mái tóc em thật ngắn. Nụ hôn.

Trái Tim Âm Thầm

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Hồng Hạnh

Một chều hè chờ anh đón em. Chiều thật buồn vè anh không đến. Để hàng cây không nắng giã rời. Khi nào anh đến mang nắng về. Và một ngày em không có anh. Một ngày dài hơn bao năm tháng. Chỉ vì con tim chót âm thầm. Yêu là.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huy Tuấn