Áo Trắng Đến Trường

Tác giả: Xuân Phương

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Mỹ Dung & Cao Thái Sơn; Thùy Chi; DJ Minh; DJ Kenny Hung

Áo trắng em đến trường cùng đàn chim ca rộn ràng. Từng làn gió vờn tóc em kỷ niệm buồn vui ngập tràn. Ánh nắng sân trường nhớ em, từng trang mực còn mực thơm. Từng ô cửa, từng ô cửa và bao mơ ước tuổi học trò. Áo trắng,

Bài Hát Đôi Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thu Phương & Huy MC

Một ngày nắng đang lên đầy. Một ngày yêu thương tươi mới. Lên đồi xinh xinh có em trong lòng mình. Và môi rất êm đang gần. Có xuân đây rồi. Ùa vào tay ta thơm ngát thôi. Lòng thênh thang để nắng ra vào. Tình đến.

Ban Mai Xanh

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Khánh Linh

Với ước mơ về phía mặt trời .. xanh. Cùng tình yêu trao em .. đắm say. Sáng trong tôi rực cháy một niềm .. tin. Đời bao la đón tôi .. vào lòng. Dù bao nhiêu gian khó, chuyện buồn vui. Ngậm ngùi cùng trái đắng với niềm.

Bay Đi Ôi Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Đêm, lạnh lùng riêng mình em ngồi đây vẩn vơ buồn tênh. Và lặng câm tìm trong u tối, giấc mơ tình xưa quá êm đềm. Nỗi đau dường như đã có tên. Ôi hẹn hò xưa còn không, đời trôi có ai chờ mong. Gặp lại anh mà sao em thấy,

Biển Đêm

Tác giả: Trần Quế Sơn

Ca sĩ: Phương Linh

Không còn ai, không còn ai giữa biển đêm vui buồn với em. Không còn ai, không còn ai đôi bờ vai em lạnh gió đêm. Biển tình lắm, trời tình lắm ôi là cay đắng. Em ngồi đây không có gì, không còn gì ngoài biển đêm mịt mờ. Ngoài.

Biển Và Ánh Trăng

Tác giả: Dương Cầm

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Nghe biển xanh dịu dàng ru êm. Ru từng con sóng mơ màng. Ru lời yêu thương nồng nàn. Ru bờ môi ngọt hương đêm. Em vầng trăng dịu hiền lung linh. Như ngàn sao sáng đêm diệu kỳ. Như ngàn mây vờn trên sóng biếc. Để cuốn em.

Biết Em Còn Chút Dỗi Hờn (Biết Anh Còn Chút Dỗi Hờn)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Nguyên Khang; Ý Lan; Hồng Nhung; Lam Trường

Rồi mai chỉ có mình em và ô cửa cũ thân quen. Mùa thu để lá lãng quên những ước mơ đến bên em. Rồi mai chỉ có mùa sang. Lòng em buồn đã xa anh. Chiều đông về lá úa rơi bên đồi. Hỡi em còn chút yêu người. Khi anh xa.

Bông Hoa Trắng

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Phương Linh (beat); Phương Linh

Có một ánh nắng rất non vượt qua khẽ lá kia. Sao cho tôi thấy được màu hoa trắng ấy. Vì cuộc sống đã quá bộn bề, từ sớm đến giấc tối. Tôi chỉ mong một chút mát trong hương thơm. Khu vườn bao nhiêu hoa lá lan tràn. Riêng.

Bông Hoa Trắng Beat

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh (beat)

Bông Hoa Trắng. Màu trắng nở những nước mơ, nở những khát khao. Một bông hoa trắng hương thơm dịu mát. Vì ở giữa gió mây, lặng lẽ đón hết vơi đầy. Được tự do mang sắc hương cho cuộc đời. Có một ánh nắng rất non vượt qua.

Cám Ơn Anh

Tác giả: Minh Thụy

Ca sĩ: Phương Linh

Lặng yên nghe mưa rơi ướt mi buồn. Lòng nghẹn ngào trào dâng nỗi ưu phiền, vì nhớ thương người. Tựa cánh chim trời, lặng lẽ vút bay đến phương nào. Một mình em đơn phương bên góc trời. Nhìn mây bay lang thang em nhớ người,

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Linh