Những Buổi Chiều Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Anh có biết không thời gian đã qua như một giấc mộng. Nhớ lại những tháng ngày bên nhau sao quá êm đềm. Ngày ấy chúng ta thật vô tư với những buổi chiều vàng trên đồi cỏ mọc. Em nghe lòng mình chìm đắm đôi mắt anh long lanh.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Những Ngày Thơ Mộng

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thanh Hà; Mai Ngọc Khánh; Phương Dung; Thu Phương; Thanh Thúy; Lâm Thúy Vân; Thanh Tuyền (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Hoàng Châu; Họa Mi; Khánh Ly

Tìm đâu những ngày thơ ấu qua? Tìm đâu những ngày xinh như mộng? Tìm đâu những ngày thơ? Tìm đâu những chiều mơ? Tìm đâu, biết tìm đâu, đâu giờ? Tìm đâu những ngày chưa biết yêu? Chỉ thấy, thấy lòng nhớ thương.

Nỗi Buồn Con Gái

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Tú Quyên

Đời anh như là chim bay. Vòng tay em thì bé quá. Ngại ngùng anh rồi mai đây. Sợ không giữ được chân anh. Rồi mang nhiều chua xót. Thà rằng thôi đừng yêu nhau. Giữ cho nhau đẹp mãi mãi. Giữ cho nhau như ban đầu. Nhủ.

Nỗi Buồn Mực Tím

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ý Lan

Rồi một hôm hoa tím rụng đây sân. Người con gái về quê thôi quanh lại. Hoa tím trong theo nỗi buôn rơi theo. Giọt đằng sương thương nhớ cuối hiên xưa. Một mình tôi hoa tím nhặt làm thơ. Màu mực tím lặng im trông bống.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Cindy Thái Tài; Đàm Vĩnh Hưng; Hương Lan; Nguyên Khang; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Karaoke Beat); Lâm Thúy Vân

Giờ đây em mất những phút yêu thương thuở nào. Từ khi anh đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi em biết đã cách xa anh thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng.

Nỗi Nhớ Không Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tú Quyên

Em đã biết anh đã đi và đi mãi. Nhưng nỗi nhớ còn mãi dâng tràn. Em vẫn biết cuộc tình ngày nào giờ đây đã hết. Mà lòng vẫn không nguôi tưởng nhớ nơi xưa. Từng con đường góc phố từng đêm nồng hơi ấm. Anh có nhớ không anh năm.

Nụ Cười Trong Bóng Mờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Dalena; Duy Quang; Don Hồ; Thiên Kim

Nụ cười anh trong bóng mờ, đã xa.. mịt mùng. Chợt bừng lên trong giấc mộng, lúc đêm.. vừa sáng. Thấy chốn đây tình em, tình người.. mắt nâu. Đắm say trong đời em, một vùng.. bóng anh. Kìa ngôi sao kia ngút ngàn, giống.

Nụ Cười Xa Vắng

Tác giả: [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ngọc Hương; Don Hồ; Trung Hành; Dalena; Lynda Trang Đài; Minh Tuyết

Dường như trong em đêm côi quá đơn lạnh , từ ngày mưa ấy anh đành tâm cất bước đi, mà em biết cho dù gì chăng nữa , một lòng em đây luôn thương nhớ anh . Người yêu ơi anh co biết cho rằng , dù mình xa cách nhưng vẫn.

Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Thanh Thảo; Hà Thúy Anh; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Minh Tuyết; Như Quỳnh; Bích Phương; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

danh sách bài hát của ca sĩ Tú Quyên