Thu Vàng Trên Lối

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Thanh Thuý; Lưu Bích; Ngọc Huệ; Minh Tuyết; Thúy Hằng; Nhật Hào

Tình em sao vẫn bơ vơ. Giữa cơn mưa buồn. Yêu người trong muôn ngàn thương nhớ tiếng yêu vắng xa. Làm sao quên câu hát trên môi cười dở dang. Yêu làm chi mùa thu đã rơi bằng lối đi. Từng giọt nắng đã gởi nhớ thương.

Tia Nắng Dưới Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Mỹ Linh; Shayla

Khi cơn mưa rơi góc phố. Từng giọt buồn, giọt mưa. Em đi trong cơn mưa rơi ướt phố. Thì thầm từng giọt thờ ơ. Em mong dưới mưa có tia nắng vui âm thầm. Giá như có anh bên mình xóa tan những cơn mưa phùn. Xóa tan những.

Tiamo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Shayla

Nhớ ánh mắt này và nụ hôn đắm say. Em đã yêu anh rồi người tình này anh có hay. Vòng tay âu yếm vỗ về ngập ngừng tình em đã trao. Để sống mãi luôn gần nhau. Cho đôi uyên ương vui sống bên nhau hoài. Trọn đời ta có nhau. Cho.

Tiếng Gió Xôn Xao

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Tú Quyên & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nguyễn Nhân; Lê Hoàng Nhi; Đàm Vĩnh Hưng; Hậu Nguyễn (Remix)

Gió vẫn hát thì thầm đến bên tôi như thật gần, gió muốn nói điều gì tha thiết. Gió vẫn nhắc một người đã ra đi không trở lại, để mất chuyện tình không thể quên. Bước những chuỗi ngày dài ấp ôm bao đêm huyền diệu, ánh mắt ấy.

Tìm Đâu Phút Vui Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Đông

Ca sĩ: Tú Quyên

Ngắm đôi chim trên cành mà nghe nỗi buồn về vây kín trong hồn. Ngắm muôn hoa khoe màu vầng trăng gió chiều. Và thương nhớ bao ngày cũ. Còn chi nữa đâu người khi ta như mây trôi bốn phương trời. Người hỡi còn gì từ lúc ta.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Lam Trường; Lưu Thiên Hương; Cát Tiên; Thanh Trúc; Quang Toàn; Minh Tuyết

Người yêu hỡi sao nỡ quên những ân tình xưa. Để mình tôi ôm xót xa cô đơn ngày tháng qua. Người quay bước quên câu từ giã để cho trái tim khô buồn bã. Hàng cây trút lá như tiếc thương mối tình chúng ta. Còn đâu nữa.

Tình Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong; Lâm Thúy Vân; Ngọc Hương; Thúy Vi; Yến Khoa; Lynda Trang Đài; Tommy Ngô; Ngọc Anh; Minh Tuyết

Từng đêm mưa rơi mãi tiếng mưa bên thềm. Nhớ ai chiều hoang vắng. Thoáng mây về vương lên tóc mềm. Trời lạnh nghe tiếc nuối. Khóc nhau sấm sét mưa buồn. Đớn đau còn vây kín. Những phút giây lòng ta vẫn nhớ hoài. Cuộc đời.

Tình Buồn Hay Vui (Di Da Di)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tú Quyên

Dù đã yêu vẫn chưa nói nên tiếng. Gặp gỡ sao cứ như mới quen biết. Tình đã cao ngút sao vẫn chưa nói. Sao cứ âm thầm... Chờ mãi sao vẫn chưa thấy anh nói. Chẳng lẽ em thốt lên tiếng yêu trước. Giận quá em quyết không.

Tình Cho Không Biếu Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Tú Quyên; Tú Quyên (Tango)

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Elvis Phương; Thanh Lan; Elvis Phương (trước 75); Mai Ngọc Khánh; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Lệ Thu; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên (Tango); Người Hát Rong; Lưu Ánh Loan

Ngon như là trái táo chín. Thơm như vườn hoa kín. Mong manh như dây tơ chìm. Nhẹ êm như là mây tím. Tình là rất cao mù khơi. Tình là thấp như biển vơi. Tình tỏa khắp, khắp cuộc đời. Ði bao la khắp nơi.

Tình Cờ

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Phi Nhung; Mộng Thi; Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Nguyễn Hưng; Bằng Kiều & Phương Thanh; Yến Khoa; Carol Kim; Phương Thanh; Hạ Vy; Lưu Bích; Như Quỳnh

Tình yêu như tiếng hát bỗng cất cánh trong tim tình cờ. Tình yêu như tiếng sét bỗng giáng xuống nào ai có ngờ. Phút trao vai kề vai. Phút trao tay cầm tay. Tình yêu như thế cứ đến cứ đến như đã hẹn bao giờ. Phải thế.

danh sách bài hát của ca sĩ Tú Quyên