Tình Đau

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Trung Hành; Lưu Bích; Mỹ Lan; Julie; Thanh Hà; Ý Lan

Có người đôi mắt xa vời. Đi tìm hư ảo trong đời. Khi hoàng hôn tắt sau đồi. Nghe gió quyện sóng ra khơi. Cát vàng chôn ánh trăng tàn. Cho đời quên kiếp lỡ làng. Gió sầu ru mãi trên ngàn. Như khóc tình mới ly tan.

Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Dalena; Phương Anh; Quốc Đại; Lệ Quyên; Lưu Hồng; Nguyễn Hồng Ân; Duy Quang; Ngọc Lan; Lưu Bích; Mạnh Quỳnh; Lâm Thúy Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Hùng Cường; Lương Tùng Quang; Mạnh Tuấn; Nguyễn Hưng; Quốc Hùng; Thái Châu; Vũ Công Duệ; Vũ Hoành; Hương Lan; Tình Đẹp Như Mơ_ Cá Đù & Old Forester FXs; Đoàn Phi & Ngọc Anh Vi

Tình yêu từ đâu mà tình yêu vội vã chiếm tim ta. Chỉ một lần qua mà đêm đêm hình bóng mãi bên ta. Lời nào dịu êm người đưa ta tìm những giấc mơ xa. Lòng thầm bảo nhau rằng đôi ta gặp gỡ trong kiếp nào. Một lần hẹn.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Em Trao Anh (Tình Anh Trao Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Dalena; Sơn Tuyền; Vina Uyển My & Nini & Thuỳ Vân; Ngọc Thuý; Chung Tử Lưu; Thủy Tiên; Minh Tuyết; Thu Hằng; Dương Triệu Vũ & Phương Trang; Ngọc Liên; Dương Triệu Vũ; Trinh Trinh

Tình em trao cho anh ôi tình nồng cháy nhất trên đời. Mà sao anh không cho em được hạnh phúc lứa đôi. Còn chất ngất những nỗi đau khi anh xa rồi. Bỏ lại em cô đơn âm thầm một bóng với u hoài. Người yêu ơi ! Cho em thêm.

Tình Hoang Vắng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Tú Quyên

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Nếu có ước mơ em dành cho tôi, có lẽ sẽ mơ khi tình còn chưa tới. Nếu có muốn iêu cũng đanh quên thôi, cứ nghĩ đến em buồn thêm người yêu hỡi. Yêu đương em nói chỉ là trên môi, bao câu gian dối chỉ làm em vui. Hôm nay.

Tình Khúc Mong Manh

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Hạ Vy; Ngọc Huệ; Lâm Thúy Vân

Tình yêu là tia nắng soi ngàn khát khao ngày nào. Là cơn gió ru ngàn tiếng ca dạt dào. Cho ta ngất ngây, cho ta đắm say. Giờ đây còn đâu phút ban đầu nhớ thương ngập tràn. Còn đâu phút nghe hồn lắng sâu nồng nàn. Kỷ.

Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Khả Tú; Minh Tuyết; Cẩm Ly; Quang Nhựt; Tuyết Thảo

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Tình Lỡ Cách Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Mỹ Tâm; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng, tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ.

Tình Mãi Bên Anh (Tình Mãi Bên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Uyển Mi; Thu Hằng; CaliMoon

Từ khi xa nhau em nhớ anh luôn từng ngày. Nghe xót xa một trời kỷ niệm. Anh nơi đâu giờ này anh quên hay nhớ. Những giây phút tình ngọt ngào khi có nhau. Anh yêu ơi tình em như trăng sáng. Ngàn năm vẫn thắm tươi.

Tình Như Lá Bay Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Khưu Huy Vũ (remix); Nguyễn Hồng Ân; Jimmy Nguyễn; ÍSdream; Fony Trung; Khưu Huy Vũ; Lâm Vũ & Quách Tuấn Du; Trịnh Tuấn Vỹ

Tình yêu mới hôm qua. Nay lạnh lùng băng giá. Ôi người yêu dấu hỡi. Người chiếm lấy tim ta. Nay phũ phàng xa vắng. Thôi thì cuộc tình đau. Chiều nay ta bơ vơ. Trên cát dài hoang vắng. Xót thương cho cuộc tình tan.

danh sách bài hát của ca sĩ Tú Quyên