Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Ngọc Hương; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Ơi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Loan Châu & Bảo Hân & Tú Quyên (Như Loan)

Ca sĩ khác: Thu Trang & Khang Lê; Mỹ Tâm; Bảo Hân; Đàm Vĩnh Hưng; CaliMoon

Tình ơi! Tình xa tít mù. Nhớ không anh chuyện mình ngày xưa. Tìm trong tình yêu chôn kín. Còn lại gì khi anh bước đi. Nghe như mùa đông đã về. Nghe như từng đêm vắng tênh. Tim em còn nguyên khát vọng. Mong anh.

Tình Ơi Em Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Tình ơi người ơi thắm thiết yêu thương người. Tình đẹp tựa gió cuốn cuối chân trời để trôi người ơi. Tình ta như cơn gió cuốn mất đi trong đời. Tình trở thành quá khứ mơ ước hoài. Tình làm lệ rơi có những chiều khóc ngất.

Tình Phai (Yêu Dấu Người Xưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan & Minh Vy]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Phi Nhung

1. Từng ngày qua lòng vẫn nhớ. Người tình dấu yêu ngày xưa. Ta bên nhau cùng vui. Xây giấc mộng ái ân. Mà cớ sao người đã ngút ngàn. Cho riêng em giờ đây khóc thương tình đã xa. Xa nhau trời ngâu, buốt giá mãi.

Tình Si

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Minh Tuyết; Hạ Vy

Biết em trong một đêm vũ trường. Ngất ngây quay cuồng theo tiếng nhạc. Khiến bao mắt nai nhìn em. Chìm trong vũ điệu say đắm. Đón em khi màn đêm xuống dần. Đón em khi đường khuya vắng người. Mắt em ánh muôn vì sao.

Tình Thiên Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Ấn Độ)

Ca sĩ: Johnny Dũng & Tú Quyên

Em vẫn mong anh bao ngày tháng qua. Anh vẫn lang thang duyên tình xót xa. Rồi bao năm qua đời em phong ba buồn tênh vì anh. Em đôi vai héo gầy, ôm đau thương tháng ngày. Trong đêm đen hỡi ai thấu cho tình em. Em mong.

Tình Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Một chiều nào tình bỗ đến vội vàng. Tôi gặp anh giữa phố vắng lặng yên. Bên hàng cây từng chiếc lá úa vàng. Ta đã quên trong chiều thu hôm ấy. Theo thời gian tình đấp bao kỷ niệm. Ta đã yêu đã sống trong mộng mơ. Vui và.

Tình Tuyệt Vọng

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sĩ: Tú Quyên

Từng giọt lệ rơi trên bờ mi. Tình tuyệt vọng con tim sầu úa. Giờ tim mình ngừng rơi lạnh lẽo khúc nhạc. Có em đang đợi ai. Từng kỷ niệm trôi trên mù khơi. Núp bóng trăng soi sáng ngoài hiên có em mong thiên đàng. Sẽ nhớ.

Tình Vào Quên Lãng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tú Quyên

Ngày nào anh đến, tình ngỡ như mơ. Nhịp chân đưa lối, từng bước bơ vơ. Rồi trong ánh mắt, tìm dấu mơ hoa. Thời gian quên lãng, hình bóng phôi pha. Tình nào đdi mãi, như giấc mơ cuốn xa vời. Giọt bâng khuâng âm thầm,

Tình Xưa Nghĩa Cũ 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Jimmii Nguyễn; Duc Hung

Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen. Gặp thì người thờ ơ làm như chẳng biết bao giờ. Tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ. Cuộc đời khi có cho không. Rồi khi túng thiếu hỏi người có.

danh sách bài hát của ca sĩ Tú Quyên