Phố Biển

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Duy Quang & Ngọc Lan; Huy Tâm; Ngọc Thúy; Mắt Ngọc; Hồng Hạnh; Hạ Vy; Phương Vy; Thiên Kim; Tam Ca Áo Trắng

Một lần gặp trên phố biển. Một lần như đã nên quen. Mà rồi nào ai có hẹn. Mà sao anh đến thăm em. Đường về nhà em phố nhỏ. Xôn xao lá hát trên cây, cửa nhà ai vẫn mở. Để nghe con sóng mê say. ĐK:. Sóng vẫn nói.

Ôi Tình Yêu! (Ôi Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Trần Minh Phi]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ngọc Như; Ngọc Huệ; Thanh Thảo; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Triple T

Có những mối tình, có những có những nỗi buồn. Có những tháng ngày, yêu nhau yêu nhau mê say. Yêu với con tim, yêu hết yêu hết con tim. Khi yêu khi yêu, cho hết những gì dấu yêu. Có những mối tình, có những có.

Ôi Chưa Kịp Nói Với Nhau Một Lời

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Lưu Bích

Ra đi ôi chưa kịp nói với nhau một lời. Một lời lời yêu trăn trối người ơi vào giây phút cuối. Ra đi ôi chưa kịp tới thăm nhau một lần. Một lần dù trong đau đớn thế rồi ngàn đời chia phôi. Không ta không vô tình đời.

Nuối Tiếc

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Tú Quyên & Lây Minh

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trịnh Nam Sơn; Hà Anh Tuấn; Trịnh Nam Sơn & Phương Thanh; Ái Vân & Trịnh Nam Sơn; Diễm Liên & Nguyên Khang; Hoài Nam & Như Hảo; Tô Chấn Phong & Mimi Lê; Ý Lan & Kenny Thái; Khánh Ly & Trịnh Nam Sơn; Loan Châu & Thế Sơn; Trịnh Nam Sơn; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; HKL; Ngủ Quên; Thủy Tiên & Trịnh Nam Sơn

Mình xa nhau mà lòng vẫn nhớ. Ngày xa xưa, tình mình như mơ. Chuyện yêu đương hẹn hò hôm nao. Mà giờ đây cuộc tình đã lỡ. Mình xa nhau mà lòng cứ ngỡ. Chuyện chia tay tựa một cơn mơ. Lòng xôn xao bàng hoàng nuối tiếc.

Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Thanh Thảo; Hà Thúy Anh; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Minh Tuyết; Như Quỳnh; Bích Phương; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Nụ Cười Xa Vắng

Tác giả: [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ngọc Hương; Don Hồ; Trung Hành; Dalena; Lynda Trang Đài; Minh Tuyết

Dường như trong em đêm côi quá đơn lạnh , từ ngày mưa ấy anh đành tâm cất bước đi, mà em biết cho dù gì chăng nữa , một lòng em đây luôn thương nhớ anh . Người yêu ơi anh co biết cho rằng , dù mình xa cách nhưng vẫn.

Nụ Cười Trong Bóng Mờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Dalena; Duy Quang; Don Hồ; Thiên Kim

Nụ cười anh trong bóng mờ, đã xa.. mịt mùng. Chợt bừng lên trong giấc mộng, lúc đêm.. vừa sáng. Thấy chốn đây tình em, tình người.. mắt nâu. Đắm say trong đời em, một vùng.. bóng anh. Kìa ngôi sao kia ngút ngàn, giống.

Nỗi Nhớ Không Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tú Quyên

Em đã biết anh đã đi và đi mãi. Nhưng nỗi nhớ còn mãi dâng tràn. Em vẫn biết cuộc tình ngày nào giờ đây đã hết. Mà lòng vẫn không nguôi tưởng nhớ nơi xưa. Từng con đường góc phố từng đêm nồng hơi ấm. Anh có nhớ không anh năm.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Cindy Thái Tài; Đàm Vĩnh Hưng; Hương Lan; Nguyên Khang; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Karaoke Beat); Lâm Thúy Vân

Giờ đây em mất những phút yêu thương thuở nào. Từ khi anh đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi em biết đã cách xa anh thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng.

Nỗi Buồn Mực Tím

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ý Lan

Rồi một hôm hoa tím rụng đây sân. Người con gái về quê thôi quanh lại. Hoa tím trong theo nỗi buôn rơi theo. Giọt đằng sương thương nhớ cuối hiên xưa. Một mình tôi hoa tím nhặt làm thơ. Màu mực tím lặng im trông bống.