Vì Tôi Là Linh Mục

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đức Quang, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Duy Quang; Tuấn Anh; Phương Dung; Lệ Thu; Anh Tú; Khánh Ly; Don Hồ; Vũ Khanh; Kiều Nga

Vì tôi là linh mục. Không mặc chiếc áo dòng. Nên suốt đời hiu quạnh. Nên suốt đời lang thang. Vì tôi là linh mục. Có được một tín đồ. Nhưng không là thánh thần. Nên tín đồ đi hoang. Vì tôi là linh mục. Giảng lời.

Vỡ Tan Một Giấc Mơ

Tác giả: Hoài Phương

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Huy Vũ

Ngày xưa em nói sẽ mãi yêu. Và em chỉ có riêng anh. Giờ đây mình anh ôm nổi cay đắng. Buồn vì tình em đã hết. Lời yêu dấu hôm nào. Giờ là nước mắt với tiếng khóc nghẹn ngào. Một mình em với kỷ niệm. Chiều này lên thương.

Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Tình đã đến đây. Sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn về. Ngàn hoa nở trong hồn em. Anh ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối ánh mắt nồng say. Trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ. Ai ơi hãy đến với tiếng.

Vòng Tay Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lam Trường; Cẩm Ly

Tình đã đến đây, sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn đầy. Ngàn hoa nở trong hồn anh, em ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối, ánh mắt nồng say, trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ, ai ơi hãy đến.

Xa Em Kỷ Niệm (Xa Anh Kỷ Niệm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tú Quyên & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cảnh Minh (Dance Version); Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Anh Tú; Quang Lý; Thanh Lan; Lâm Thúy Vân; Khắc Triệu; Huy Tâm; Như Mai; Anh Tài; Hoàng Phương; Ý Linh; Nini; Thanhh Hà; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hồng Ân; Dương Triệu Vũ; Don Hồ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; CaliMoon; Nguyễn Hồng Nhung; Hồng Ca; Bảo Huy; Nguyễn Hưng & Tóc Tiên; Lưu Chí Vỹ; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Sỹ Ben & Nhật Linh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi. Tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao. Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. ĐK.

Xé Thư Tình (Xé Thơ Tình)

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Mỹ Huyền; Mạnh Quỳnh; Kỳ Anh; Elvis Phương (trước 75); Elvis Phương; Thái Châu; Mạnh Đình; Trường Vũ; Hoàng Lan; VÕ MẠNH HÙNG (Thu demo với beat .); Hữu Khương

Em xé đi thư tình tôi đã viết. Em xé đi những gì tôi đã trao. Em, em xé đi, em xé đi một đoạn tình. Bôi xóa đi một đoạn đời. Mình trao lỡ cho nhau. Em xé đi linh hồn tôi đã bán. Em xé đi tim hồng tôi đã trao. Em, em.

Xin Cho Mãi Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Nguyễn Thắng; Danny Đạt Nguyễn; Trịnh Tuấn Vỹ

Đừng nói chi thêm thương đau. Mộng đã vỡ mong chi có nhau. Có nuối tiếc chi cũng phai tàn một thời. Đừng nói chi câu yêu đuơng. Dối gian chi giây phút này. Trách chi cho đau lòng muốn ta lìa xa. Tình yêu như cơn.

Yêu Em Thêm Một Ngày (Yêu Anh Thêm Một Ngày)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lam Trường

Một mình trong đêm khuya cô đơn. Anh sẽ mãi xa em từ đây. Như mây khói thoáng trong phút giây. Còn đâu nữa môi hôn ngất ngây. Ngày nào tình đôi ta. Từng hẹn ước có nhau suốt đời. Sẽ không rời trái tim yêu thương đầy.

Yêu Lầm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Henry Chúc; Lý Hải

Tim thôi buồn đau vết tình xưa nay rạn vỡ. Lòng còn tiếc nuối cũng chỉ vậy thôi thêm buồn vui. Bao đêm mơ mộng nay giờ trôi theo giấc mơ. Tình yêu em nay đã khuất đi không còn ai. (Vì tình em nay đã cất đi giấc mộng.

danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ